ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

ไปเจอก็แทบเดินไม่ไหว! หาม a สาม ชาวบ้านหลงป่า ทั้งสอง วันลงจากเขา หลังเข้าไปเก็บเห็ด

[ad_1]

ไปเจอก็แทบเดินไม่ไหว! หาม a สาม ชาวบ้านลงจากเขา หลงป่านครสวรรค์ หลังเข้าไปเก็บเห็ด ก่อนหาทางออกไม่ได้ ติดอยู่ ทั้งสอง เวลา ทั้งสอง กลางคืน จนท.รุดช่วยสำเร็จ

เล่น SA gaming

วันที่ 17 ก.ย.หกสิบสี่ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีส่วนร่วมใน SA gamingเจ้าหน้าที่อาสาสมัครไฟป่านครสวรรค์ ชุดล่าไฟ พร้อมเจ้าหน้าที่ไฟป่าบ้านเล็กในป่าใหญ่ ทำแคร่รั้วนำชาย a สาม คนออกจากป่าเขาแม่กระทู้ อ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ หลังทั้ง a สาม คนเข้าป่าไปเก็บเห็ด อย่างไรก็ตามไม่สามารถออกมาได้ และติดอยู่ในป่าเป็นเวลานานกว่ากว่า ทั้งสอง เวลา ทั้งสอง กลางคืน

นายศุภชัย บุญทศ หัวหน้าชุดล่าไฟ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ชุดค้นหาทราบข่าวเมื่อกลางดึกของวันที่ สิบหก ก.ย.บนผ่านมา จึงรวบรวมกำลังขึ้นค้นหาบริเวณป่าเขาแม่กระทู้ ซึ่งเป็นพื้นที่กลุ่มค้นหาเห็ดทั้ง a สาม เงี่ยนบาคาร่า ได้รับหายไปเมื่อ ทั้งสอง เมื่อวาน จนเมื่อเช้ามืดวันนี้ (17 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ได้รับพบกลุ่มผู้หลงป่าทั้ง a สาม คนอยู่กลางป่า ทราบชื่อคือ นายสมนึก การรำวง กาลวงศ์, นายธีรภัทร แก้ไขไขวหนองแสง และ หัวหน้าิจพิทักษ์ กำลังยง ซึ่งทั้งหมดเป็นชาวบ้านใกล้เคียงพื้นที่ป่า อ.แม่เปิน และ อ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์

โดยทั้ง a สาม คนมีสภาพอิดโรย อ่อนเพลียและหิวโหย พร้อมกับมีบาดแผลจากการเดินป่าเล็กน้อย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รับทำแคร่และเปลหามทั้ง a สาม คนออกจากป่าแม่กระทู้หลังจากนั้น เนื่องจากทั้ง a สาม คนไม่สามารถเดินลงมาเองได้ โดยทางลงจากเขามีระยะทางประมาณ a สาม กิโลเมตร ซึ่งเป็นทางป่าหนามเขาลาดชัน ไม้รกเป็นอย่างมาก

ล่าสุดเมื่อเวลา สิบเอ็ด.00 น. ได้รับคัดท้าย นายสมนึก ออกจากป่าได้คนแรก น้ำเต้าปูปลาออนไลน์ พร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาลชุมตาบง อำเภอชุมตาบง นครสวรรค์ ส่วนอีก ทั้งสอง ปัจเจก’ เจ้าหน้าที่กำลังลำเลียงลงมาอีกช่องทางหนึ่งเช่ไก่ัน

[ad_2]

หนังออนไลน์

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook