ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

‘กสิกรไทย’ ประกาศหยุดโปรโมทขายสัญญาประกันภัย’ช้อปออนไลน์’ แล้ว-ขอประทานโทษทำสังคมเข้าใจผิด

ธนาคารกสิกรไทย’ ประกาศยับยั้งการโฆษณาขายประกัน โดนแฮเงินหาย‘ แล้ว หลังสังคมกังวลใจ พร้อมขอประทานโทษ ลูกค้าประชาชน’ ที่ทำให้เข้าใจผิด

 

'กสิกรไทย' ประกาศหยุดโปรโมทขายสัญญาประกันภัย'ช้อปออนไลน์'

 

แบงค์กสิกรไทย ประกาศยับยั้งการโฆษณาสินค้าประกันภัย ‘ช้อปออนไลน์‘ ที่มีเนื้อความว่า โดนแฮเงินหาย‘ ทุกวิถีทาง โดยมีรายละเอียดว่า ดังที่มีการแพร่ระบาดภาพประชาสัมพันธ์สินค้าข้อเสนอแนะพิเศษสัญญาประกันภัยใหม่ที่มีใจความว่า โดนแฮเงินหาย” นั้น แบงค์เกษตรกรไทยขอแจกแจงว่า รับรองดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว แบงค์เป็นผู้เสนอขาย โดยจะให้ความคุ้มครองปกป้องความย่ำแย่ แบบอย่าง ยกตัวอย่างเช่น

1.ปกป้องคนซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์ กรณีคนขายไม่ส่งสินค้าด้านใน วันตั้งแต่แมื่อวันที่แจ้งว่าจะจัดส่ง ผู้บริโภคได้รับผลิตภัณฑ์ไม่ครบตามรายการสั่งซื้อ ผลิตภัณฑ์ได้รับความเสื่อมโทรมทางด้านกายภาพ ผลิตภัณฑ์ไม่เป็นไปตามที่โปรโมทโปรโมท

2.ปกป้องคนขายจากการเช็ดกหลอกลวงให้ส่งสินค้า และไม่ได้รับเงินข้างใน วัน ตั้งแต่แมื่อวันที่แจ้งว่าจะจัดส่ง

3.คุ้มครองปกป้องเงินส่วนตัวที่หายจากบัตร บัญชี หรือกระเป๋าเงินออนไลน๊ จากการเช็ดจารกรรมผ่านวิถีทางออนไลน์ โดยวิธีการใช้บัตรจ่ายเงิน การเข้าสู่บัญชีธนาคาร การเข้าสู่ e – Wallet ของผู้เอาประกันภัยโดยมิได้รับอนุญาต ในกรณีที่ไม่อาจจะขอคืนได้จากผู้ออกบัตร หรือผู้ให้บริการบัญชี /กระเป๋าเงินออนไลน์

โดยแบงค์มีการทำประชาสัมพันธ์เพื่อติดต่อทางการตลาดที่สอดคล้องกับประสบการณ์สำหรับการซื้อขายแลกเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ออนไลน์ของลูกค้า แบบอย่าง G2GBET ซึ่งข้อแนะนำตามภาพเป็นการเสนอให้กับลูกค้าเฉพาะกรุ๊ป (โดยประมาณ 12,000 คนผ่าน K PLUS ช่วงวันที่ 11 ต.ค. 2564 ก่อนที่จะกำเนิดกระแสข่าวการตัดเงินที่เปลี่ยนไปจากปกติผ่านบัตรเครดิตแล้วก็บัตรเดบิตของประชากรไม่น้อยเลยทีเดียว จากที่สื่อต่างๆได้มีการพรีเซนเทชั่นในตอนนี้

อย่างฉับพลันที่แบงค์รู้หัวข้อความว้าวุ่นใจดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น ในวันที่ 17 ต.ค. 2564 แบงค์ได้หยุดการโฆษณาสินค้าด้วยแบบข้างต้นในทุกวิถีทาง

ดังนี้ ขอรับรองว่า แบงค์มิได้มีเจตนาสำหรับการเสนอขายสินค้าหรือบริการลักษณะนี้ในตอนเหตุการณ์ที่สังคมมีกระแสกังวลแบบนี้อะไร ขอประทานโทษลูกค้ารวมทั้งประชากรอย่างมาก ที่นำไปสู่การเข้าใจผิดประมือณีที่เกิดขึ้น

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook