ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

ข่าวปลอม! นวัตกรรมแผ่นแปะหูของ รพ. บำรุงราษฎร์ รักษาอาการ สูญเสียการได้ยิน หูอื้อ หูหนวก และมีน้ำในหู

จากกรณีที่มีเผยแพร่ว่านวัตกรรมแผ่นแปะหูของ รพ. บำรุงราษฎร์ รักษาอาการ สูญเสียการได้ยิน หูอื้อ หูหนวก และมีน้ำในหู ทางโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ได้ตรวจสอบและชี้แจงว่า แผ่นแปะหูไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ของรพ. บำรุงราษฎร์ เป็นการแอบอ้างชื่อ โลโก้ และภาพแพทย์ของรพ. บำรุงราษฎร์ไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งนี้รพ. บำรุงราษฎร์และแพทย์ของรพ. บำรุงราษฎร์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ เกี่ยวกับข้อมูล ของผลิตภัณฑ์ ภาพประกอบและสรรพคุณที่มีการกล่าวอ้างในโฆษณา

วันนี้ (25 พ.ค.) ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม ประเทศไทย เปิดเผยว่า ตามที่ได้มีการเผยข้อมูลในประเด็นเรื่องนวัตกรรมแผ่นแปะหูของ รพ.บำรุงราษฎร์ รักษาอาการ สูญเสียการได้ยิน หูอื้อ หูหนวก และมีน้ำในหู ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงกับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

จากกรณีที่มีการโพสต์ข้อความชวนเชื่อถึงนวัตกรรมแผ่นแปะหูของ รพ.บำรุงราษฎร์ รักษาอาการ สูญเสียการได้ยิน หูอื้อ หูหนวก และมีน้ำในหู ทางโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ทำตาสองชั้น ได้ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวและชี้แจงว่า แผ่นแปะหูไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ของรพ.บำรุงราษฎร์ เป็นการแอบอ้างชื่อ โลโก้ และภาพแพทย์ของรพ.บำรุงราษฎร์ไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งนี้รพ.บำรุงราษฎร์และแพทย์ของรพ.บำรุงราษฎร์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ เกี่ยวกับข้อมูล ของผลิตภัณฑ์ ภาพประกอบและสรรพคุณที่มีการกล่าวอ้างในโฆษณา

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook