ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

ชัยภูมิเศร้า! แม่เฒ่าติด ‘โควิด’ สิ้นใจ รายที่ 3 ของจังหวัด หลังรักษาตัวเพียง 2 วัน

โควิด : ชัยภูมิเศร้า! แม่เฒ่าวัย 75 ปี ติด ‘โควิด’ สิ้นใจ รายที่ 3 ของจังหวัด หลังรักษาตัวเพียง 2 วัน ได้รับเชื้อมาจากหลานadsfee ชัยภูมิเศร้า! แม่เฒ่าติด 'โควิด' สิ้นใจ รายที่ 3 ของจังหวัด หลังรักษาตัวเพียง 2 วัน

วันที่ 1 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์ผู้ติดเชื้อโควิค-19 ในเขตพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ หลังจากมีผู้เสียชีวิตเพิ่ม 1 รายในวันนี้ เป็นเพศหญิง อายุ 75 ปี อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ รวมเสียชีวิตแล้ว 3 ราย ภายในเดือนเมษายน โดย นพ.ดุสิต ขำชัยภูมิ รองผู้อำนวยการสาธารณสุขจังหวัดชัยภูมิและรองโฆษกคณะกรรมการควบคุมโรคจังหวัดชัยภูมิ ได้เปิดไทม์ไลน์ผู้ป่วยหรือผู้เสียชีวิตรายที่ 3 จากโควิด-19 ระลอกเมษายน 2564

วันที่ 10 เม.ย.- 20 เม.ย. อยู่บ้านหลังเดียวกับผู้ป่วยยืนยันรายที่ 112 บ้านลาดไทรงาม หมู่ 4 ต.เจาทอง อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ มีความสัมพันธ์ (หลาน เพศหญิง อายุ 26 ปี สัมพันธ์ผู้ป่วยยืนยัน จ.สมุทรปราการ) ไม่ได้เดินทางไปไหน โดยมีผู้ป่วยรายที่ 112 เป็นคนดูแลใกล้ชิด ซึ่งมีประวัติเสี่ยง นั่งคุยกับเพื่อน (ผู้ป่วยยืนยันที่กลับมาจาก จ.สมุทราปราการ ในวันที่ 14 เม.ย.64)
วันที่ 20 เม.ย.-26 เม.ย. อยู่บ้านหลังเดียวกับ ผู้ป่วยยืนยันรายที่ 112 บ้านลาดไทรงาม หมู่ 4 ต.เจาทอง อ.ภักดีชุมพล ไม่ได้เดินทางไปไหน ก่อนจะเริ่มมีอาการไข้ ไอ ไปซื้อยาร้านภักดีเภสัช มารับประทาน (ผู้ป่วยไม่มีโรคประจำตัว)
วันที่ 27 เม.ย. ได้รับทราบผลการตรวจพบเชื้อโควิด ของผู้ป่วยยืนยันรายที่ 112
วันที่ 28 เม.ย. เจ้าหน้าที่ได้นำตัวเข้ารักษาอาการอยู่ที่ รพ.ภักดีชุมพล ก่อนที่ทางคณะแพทย์ รพ.ภักดีชุมพล จะส่งตัวผู้ป่วยมารักษาอาการต่อที่ รพ.ชัยภูมิ ผลการตรวจ พบเชื้อโควิด
วันที่ 30 เม.ย. ผู้ป่วยได้เสียชีวิตลง slotxo

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้สวมใส่ชุด PPE เพื่อป้องกัน ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตรายนี้ไปฌาปนกิจที่วัดภายในหมู่บ้าน โดยความร่วมมือจากทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุข, ฝ่ายปกครอง, เจ้าอาวาส ,อบต.เจาทอง และได้ทำความสะอาดโดยการฆ่าเชื้อเพื่อให้ปลอดภัยของคนในชุมชนอีกด้วย

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook