ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

ผู้เช่ามหาภัย หนุ่มแต่งตัวดีชิ่งไม่จ่ายค่าเช่า เปิดห้องไปดูถึงช็อก-แทบอ้วก

ผู้เช่ามหาภัย หนุ่มแต่งตัวดีชิ่งไม่จ่ายค่าเช่า เปิดห้องไปดูถึงช็อก-แทบอ้วก เจอถุงดำ เศษขยะมากมาย รวมถึงอุจจาระสุนัขเต็มพื้นไปหมด

 

 

เป็นอีกคลิปเหตุการณ์ที่กำลังวิพากษ์วิจารณ์ในโลกอินเตอร์เน็ต เมื่อเจ้าของหอพักเข้าตรวจทานหอพัก ข้างหลังผู้เช่าหนีไปโดยไม่จ่ายค่าเช่าเดือนในที่สุด เมื่อผู้ครอบครองห้องเปิดห้องไป เพื่อจะชำระล้างไว้สำหรับเปิดให้คนเช่าต่อ 123bet กลับพบว่าข้างในห้องมีกลิ่นเหม็นเต็มไปด้วยขี้หมาราดกระจัดกระจายเต็มพื้นของห้อง แล้วก็มีขยะใส่ไว้ภายในถุงสีดำที่ไม่ยินยอมไปทิ้งอีกเยอะแยะ คลิปนี้ถูกส่งไปในวิถีทางออนไลน์ เพื่อไม่ให้ผู้เช่าทำอย่างงี้อีก

สำหรับความก้าวหน้า วันที่ 22 กุมภาพันธ์65 ผู้รายงานข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ เป็นห้องพักซอกซอยหมู่บ้านแสนรัก เขตเทศบาลเมืองบ้านสระ ตำบลบ้านบ่อน้ำ อำเภอบ้านบ่อน้ำ จังหวัดชลบุรี เพื่อเข้าตรวจตราห้องพักที่มีทั้งยังขยะ ทั้งยังขี้หมาเต็มพื้นของห้อง ภายหลังผู้เช่าได้ทิ้งห้องไป เมื่อไปถึงได้เจอนายจังหวัดสุรินทร์ การไหว้ อายุ 78 ปี เป็นผู้ดูแล ได้พาไปเปิดมองเจอเสื้อผ้า ถุงสีดำ เศษขยะมาก รวมทั้งอุจจาระหมาเต็มพื้นไปหมด

จากการไต่ถามนายจังหวัดสุรินทร์ เล่าว่า มีการโทรศัพท์ไปถามผู้เช่าเรื่องจ่ายค่าห้องกลับได้รับคำตอบว่ามิได้อยู่ห้อง ไปบ้านนอก ประเดี๋ยวโอนไปให้ แต่ว่าก็มิได้โอนเข้ามา พอเพียงทวงหนี้ก็หลีกเลี่ยงตลอด ก็เลยตกลงใจตัดกุญแจออก เมื่อเปิดประตูห้องก็ได้กลิ่นเหม็นลอยออกมาโดยทันที เมื่อมองดูเข้าไปในห้องเจอกับสิ่งดังกล่าวข้างต้น ตนเป็นผู้ดูแลห้องพักมาเป็นระยะเวลาที่ยาวนานแล้ว เมื่อผู้เช่าย้ายออกไป จะต้องเปิดชำระล้างไว้ให้ผู้เข้ามาเช่าใหม่ แม้กระนั้นก็ไม่เคยพบว่าเลอะเทอะขนาดนี้ ซึ่งผู้เช่ารายนี้เข้ามาอยู่ได้ 4-5 เดือน ตนมิได้เข้ามามอง ปลดปล่อยให้อยู่แบบอิสระ ทั้งเพศชายยังเป็นหนุ่มน้อยแต่งตัวดี ก็เลยต้องการฝากไปถึงผู้เช่ารายนี้ แม้ไปเช่าที่อื่นๆ ขอให้อย่าไปทำอย่างงี้อีก

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook