ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

ช้อปปี้ เปิดเผยร้านทำยอดทะลุ 30 ล้านบาทในวันเดียว

ช้อปปี้ เปิดเผยแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale โดยนักช้อปแห่เข้าแอปช้อปปี้มากขึ้นกว่า เท่า ในวันที่ 12 ธ.ค. 2564 เมื่อเทียบกับวันธรรมดา เจอร้านรวงมียอดจำหน่ายใน 24 ชั่วโมง 30 ล้านบาท ในช่วงเวลาที่ พบว่า รหัสส่วนลดถูกใช้ไปๆมาๆกกว่า 850 ล้านรหัส ในวันที่ 12 ธ.ค. 2564

 

ช้อปปี้ เปิดเผยร้านทำยอดทะลุ 30 ล้านบาทในวันเดียว

 

ช้อปปี้ หัวหน้าแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเซียอาคเนย์ และก็ไต้หวัน ได้ประกาศอำนาจที่การบรรลุผลส่งท้ายปีไปกับความสนุกสนานร่าเริงแล้วก็ความโหฬารที่สุดในภูมิภาคนี้ผ่านแคมเปญ 12.12 หรือ Shopee 12.12 Birthday Sale โดยนักช้อปแห่เข้าแอปช้อปปี้มากขึ้นกว่า เท่า ในวันที่ 12 ธ.ค. 2564 เมื่อเทียบกับวันธรรมดา ในปีนี้นักช้อปตื่นตาตื่นใจสำหรับในการคว้าข้อแนะนำที่เหมาะสมที่สุดจากแบรนด์และก็ร้านที่พอใจสำหรับเพื่อการชอปปิงในวันหยุดยาวติดต่อกันหลายวัน โดยพบว่ารหัสส่วนลดถูกใช้ไปๆมาๆกกว่า 850 ล้านรหัสในวันที่ 12 เดือนธันวาคม 2564

สุชญา ขว้างลีตระกูล ผู้จัดการอาวุโสข้างการตลาด slotxo ช้อปปี้ (เมืองไทยพูดว่า ปี 2564 นี้นับว่าเป็นปีที่การเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล อย่างเร็ว เพื่อเป็นการเดินหน้าก้าวไปสู่ปี 2565 อย่างสง่างาม ช้อปปี้ขอเป็นกำลังขับเขยื้อนสำหรับการช่วยเหลือแล้วก็ส่งเสริมเหล่านักช้อป ผู้ประกอบกิจการร้านรวง ตลอดจนภาคสังคมออกไปในวงกว้างเยอะขึ้นเพื่อเข้าถึงประโยชน์ต่างๆที่ได้รับจากอีคอมเมิร์ซอย่างสูงสุด

ตอบปัญหาตอนเทศกาลวันหยุด

สำหรับวันที่ 12 เดือน 12 ก่อนหน้านี้ เหล่านักช้อปเพลิดเพลินใจไปกับการมองหาของขวัญที่เหมาะสมที่สุดให้กับตนเองและก็ผู้ที่รักในตอนเทศกาลวันหยุดส่งท้ายปี ในวันที่ 12 เดือนธันวาคม 2564 ก่อนหน้าที่ผ่านมา กระเป๋าสำหรับใส่สตางค์วอเปเปอร์ติดฝาผนัง เป็นผลิตภัณฑ์ยอดฮิตในกลุ่มนักช้อปในประเทศไทย

ดังนี้ ภาพยนตร์โปรโมทชุดปัจจุบันในแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ยังได้รับกระแสตอบรับจากนักช้อปที่ดีเลิศด้วยยอดเข้าชมราว 75 ล้านครั้ง ด้วยท่าเต้นสายบู๊อันเป็นเอกลักษณ์ของ แจ็กกี เฉลียง ซูเปอร์สตาร์ระดับตำนาน ที่ผู้ใช้งานคนประเทศไทยถึงกับจำเป็นต้องเต้นตาม ไม่เพียงเท่านี้ นักช้อปยังสามารถเชื่อมต่อกับแบรนด์ และก็ร้านรวงที่ประทับใจผ่านการไลฟ์สตรีมิ่ง โดยพบว่ามีการรับดูมากยิ่งกว่า 65 ล้านทิวทัศน์บน Shopee Live แล้วก็ในตอนที่เกมในแอพพลิเคชั่นก็ยังคงเป็นที่นิยมอย่างสม่ำเสมอในประเทศไทย โดยมีการเล่นเกมรวมกันมากยิ่งกว่า 320 ล้านครั้ง บน Shopee Prizes ที่จะตอบสนองในมิติของความรื่นเริงใจที่มาพร้อมด้วยของขวัญสุดพิเศษต่างๆในวันที่ 12 ธ.ค. 2654

การเจริญเติบโตก้าวกระโจนของธุรกิจในแคว้น

นักช้อปยังคงอิ่มเอมดวงใจในตอนวันหยุดไปกับธุรกิจในแคว้นที่ได้รับความนิยมในตอนแคมเปญ 12.12 Birthday Sale โดยมี ใน 10 ของผู้ใช้งานซื้อผลิตภัณฑ์จากร้านรวงในเขตแดน ในปีนี้ช้อปปี้ช่วยส่งเสริมคนขายในแคว้นเยอะขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการยกฐานะสมรรถนะวิธีการทำธุรกิจดิจิทัล พร้อมด้วยสร้างการเจริญเติบโตให้แก่ธุรกิจได้สุดท้าย

สำหรับแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale พบว่าร้านขายของที่ร่วมแคมเปญ สามารถโกยยอดจำหน่ายในวันที่ 12 ธ.ค. 2564 โดยร้านรวงยอดฮิตสามารถทำยอดจำหน่ายได้มากกว่า 12 ล้านบาท และก็หนึ่งในร้านที่ได้รับความนิยมสามารถทำยอดจำหน่ายได้มากถึง 30 ล้านบาทข้างในวันเดียว

ช้อปปี้ ยังได้จัดแคมเปญ ‘ช้อปปี้ส่งดวงใจให้ชุมชน’ แข่งขันยอดเยี่ยมร้านขายของในดวงใจของนักช้อป แล้วก็ผู้ชนะ ร้านรวงที่ได้คะแนนโหวตมากที่สุดเป็นต้นว่า ร้านค้า Cintage.Official ร้านค้า Simplywear.Official รวมทั้ง ร้านค้า Prima Official Store โดยอีกทั้ง ร้านค้านี้ ได้ร่วมแชร์เรื่องราวทางการบรรลุเป้าหมายสำหรับในการสร้างธุรกิจออนไลน์ให้เติบโตก้าวหน้าในสมัยเศรษฐกิจดิจิทัลที่จะสามารถช่วยสร้างแรงจูงใจให้กับชุมชน และก็ร้านขายของแคว้นในทุกพื้นที่ของเมืองไทย ผ่าน Shopee Live ในวันที่ เดือนธันวาคม 2564 ก่อนหน้าที่ผ่านมา

ในขณะที่ ShopeePay ยังช่วยทำให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับร้านออฟไลน์ได้มากขึ้นในตอนแคมเปญ 12.12 โดยผู้ใช้งานเลือกชอปปิงผ่านการใช้บริการฟีพบร์ Deals Near Me มากยิ่งกว่า ล้านรายการ และก็มีการเข้ามาใช้รหัสส่วนลดผ่านทางหน้าร้านค้าออฟไลน์เพิ่มมากขึ้น นำมาซึ่งการทำให้ร้านขายของออฟไลน์มีความพอใจอย่างมากมาย

ส่วนยอดคำบัญชาซื้อบน Shopee Mall มากขึ้นกว่า 14 เท่า เมื่อเทียบกับ ระยะเวลาธรรมดา ทั้งยังเป็นการเชื่อมต่อกับผู้บริโภครายใหม่ โดยในวันที่ 12 เดือน 12 พบว่า ใน ของผู้ใช้เป็นคนที่เข้ามาชอปปิงบประมาณน Shopee Mall เป็นครั้งแรก

สำหรับแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ผู้ใช้งานได้ซาบซึ้งไปกับบรรยากาศความสำราญของการซื้อในช่วงปลายปีด้วยของขวัญสุดโปรดจากแบรนด์ดังบนช้อปปี้ โดยยอดคำบัญชาซื้อบน Shopee Mall มากขึ้นกว่า 14 เท่า เมื่อเทียบกับ ระยะเวลาธรรมดา ทั้งยังยังเป็นการเชื่อมต่อกับผู้บริโภครายใหม่ โดยในวันที่ 12 เดือน 12 พบว่า ใน ของผู้ใช้เป็นคนที่เข้ามาชอปปิง บน Shopee Mall เป็นครั้งแรก

ไฮไลท์มหกรรม 12.12 ของช้อปปี้

กลุ่มนักช้อปคนประเทศไทยสนใจกับการชอปปิงออนไลน์มากมายก่ายกอง โดยเฉพาะ นักช้อปในจังหวัดนนทบุรี เป็นนักช้อปที่ตั้งตารอดีลส่งท้ายปีในแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale อย่างใจจดใจจ่อ

กรุ๊ปผลิตภัณฑ์ที่นักช้อปสนใจมากมายเป็นอันดับที่หนึ่งมี รับประทานสนใจสินค้าซักรีด และก็เครื่องมือชำระล้าง รวมทั้ง เครื่องไม้เครื่องมือตกแต่งบ้าน ในเวลาที่แบรนด์ยอดฮิตตัวอย่างเช่น Unilever, La Roche-Posay รวมทั้ง Index Living Mall

กรุ๊ปผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมเป็นต้นว่า ของขบเคี้ยวเครื่องดื่ม และก็สินค้าอาบน้ำ รวมทั้งดูแลผิวกาย

ปีนี้ ร้านรวงรวมทั้งนักช้อผสมอกหัวเมืองใหญ่ให้มีความสัมพันธ์กับช้อปปี้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คนขายนอกหัวเมืองใหญ่ได้รับผลดีจากการมองเห็นที่มากขึ้นในวันที่ 12 เดือน 12 โดยพบว่ายอดออเดอร์มากขึ้นกว่า เท่าเมื่อเทียบกับระยะเวลาธรรมดา

จังหวัดปัตตานีเป็นจังหวัดที่มียอดออเดอร์เติบโตสูงสุดในวันที่ 12 เดือนธันวาคม 2564

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook