ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

นางเอกดังยุค แปดสิบ แฉสาวแสบหลอกขอซื้อบ้านหรู ห้าสิบห้า 1,000,000 ซ้ำโกงลงทุนหุ้นทางด่วน

[ad_1]

สาว 26 ปี หลอกซื้อบ้านหรูมูลค่า ห้าสิบห้า ล้านบาท ของ “กบ อนุสรา จันทรังษี” นางเอกชื่อดังในยุค แปดสิบ มิหนำซ้ำยังหลอกให้ร่วมลงทุนหุ้นทางด่วน

มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (12 ก.ย.) เมื่อเวลา 18.00 น. บนหน้าบ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านย่าน ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี กบ อนุสรา จันทรังษี นางเอกชื่อดังในยุค แปดสิบ พร้อมนายธเนตร วงษา a สามีซึ่งเป็นนักธุรกิจชื่อดัง เปิดแถลงข่าวหลังจากถูกผู้ซื้อบ้านฉ้อโกงในการซื้อขายบ้านสุดหรู ราคา ห้าสิบห้า ล้านบาท ต่อสื่อมวลชนเพื่อให้หลายๆ คนพึงระวัง มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ เพราะผู้บนมาเช่าซื้ออ้างประกอบธุรกิจเกี่ยวกับหุ้น แถมยังหลอกสามีสูญเงินอีกหลายล้านบาท

นางอนุสรา จันทรังษี เปิดเผยว่า บ้านหลังนี้ตนเองซื้อมาตอนแรกก็คิดว่าจะมาอยู่ อย่างไรก็ตามก็จะไม่ได้รับมาอยู่เพราะอยู่บ้านอีกหลังใน กทม. จึงคิดว่าจะขาย โดยมีคนติดต่อมาขอเช่า ซึ่งตนเองก็บอกไปว่าไม่โดยไม่ก็อาจต้องการการพิจารณาใด ๆเช่าต้องการขาย โดยผู้บนชื่อเล่น แอม ถอยุ 26 ปี อ้างว่าตนเองเช่าอยู่บ้านหลังละ 200,000 บาทอยู่หลังจากนั้น หวยออนไลน์ ซึ่งคุยไปคุยมาตนเองก็จะขอขายเงินผ่อนให้ในราคา ห้าสิบห้า ล้านบาท

โดยบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านสุดหรู 252 ตารางวา 5 ห้องนอน 5 ลูส ติดทะเลสาบ ร้อย ไร่ โดยวางเงินดาวน์ 5 ล้านบาท และผ่อนชำระเดือนละ 300,000 บาท อย่างไรก็ตามผู้เช่าซื้อมีจะไม่พอขอดาวน์ถึงเท่านั้น 1 ล้านบาทก่อน ตนเองก็ตอบไปว่าโอเค

โดยผู้เช่าขอให้ได้รับเงินคืนจากที่จ่ายล่วงหน้าไปจากการเช่าบ้านหลังเก่าก่อน และขอเข้ามาอยู่บนบ้านก่อน ตนเองก็ติดตามตาม จากนั้นเงินดาวน์บนตกลงกัน 1 ล้านบาทก็จ่ายเพียง 300,000 บาท ล็อตเตอรี่ ออนไลน์ ระหว่างที่เก็บเริ่มต้นจากเดือนธันวาคม 2563 ก็จ่ายบ้างไม่จ่ายบ้าง จากปกติต้องผ่อนชำระค่าบ้านตามข้อตกลง

นอกจากนี้ ยังไปหลอกคนที่ตนเองรู้จักร่วมลงทุนหุ้นเสียหายอีกเกือบ สิบ ล้านบาท โดยผู้ก่อเหตุคือคนเดียวกัน

ด้าน นายธเนตร วงษา เปิดเผยว่า หญิงวัย 26 ปี บนมาขอซื้อบ้านจากการดูโปรไฟร์ก็เคยอยู่บ้านหลังใหญ่มาคงเก่ง คงมีฝีมือจึงมาทำเรื่องเช่าซื้อกับตนเอง อย่างไรก็ตามกลับไม่ตรงตามที่คิดไว้ แถมยังมาชวนตนเองเล่นหุ้นทางด่วนอีก 6 ล้านบาท

โดยแอมอ้างว่าได้หุ้นทางด่วนมาล้านหุ้น จะมาแบ่งขายให้หุ้นละ 5 บาท ตนเองจึงร่วมลงทุนหุ้นไป 315,000 หุ้น ซึ่งหุ้ไก่็ก็อาจต้องการออกมี อย่างไรก็ตามตนเองไม่ทราบว่าแอม เทรดที่ไหน ตนเองไว้ใจเพราะเขามาซื้อบ้านเรา จากการที่ตนเองไปสืบหาประวัติก็พบว่าไปตีสนิทและหลอกร่วมลงทุนแบบนี้หลายคน

บนตนเองมาแถลงข่าววันนี้เพราะอยากให้นักลงทุนระวัง และอยากให้ตนเองเป็นคนถูกหลอกคนสุดท้าย เพราะตนถือว่าเป็นภัยสังคม เพราะอาจจะเอาบ้านของตนเองไปสร้างโปรไฟร์ซับซ้อนหราๆ หลอกคนอื่นอีก

ซึ่งปกติตอนมาอยู่แรกๆ ก็อาจต้องการรถหรูหลายคัน อย่างไรก็ตามตอนนี้เหลือเพียงบีเอ็มดับเบิ้ลยู 1 คัน รวมทั้งค่าไฟยังค้างอยู่อีก หกสิบเก้า,000 บาท การไฟฟ้าก็มาตัดไฟไปแล้ว ซึ่งตนเองไปแจ้งความไว้แล้วที่ปอท.กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี

นางอนุสรา จันทรังษี กล่าวปิดท้ายว่า บ้านที่ตนเองขายนั้นมีสัญญาจัดซื้อจัดขาย กำหนดชัดเจนว่าหากผู้ซื้อผิดสัญญาตามข้อตกลงต้องออกเลย และต้องออกตั้งแต่ ทั้งสอง กรกฏาคม 2564 อย่างไรก็ตามก็เลยมา ทั้งสอง เดือนก็ยังไม่ออก ซึ่งผิดสัญญาชัดเจน และมีการพูดคุหนุนัไก่ับแอมตลอดและขอเลื่อนตลอด จากนี้ตนเองจะให้ทนายความดำเนินการให้ถึงที่สุด

[ad_2]

หนังออนไลน์

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook