ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

แม่เด็กเผยแล้ว คลิปน่าเอ็นดู น้องแบกกระเป๋าไม่ไหว แต่ข้างในไม่ใช่หนังสือเรียน

แม่เด็กเผยแล้ว คลิปน่าเอ็นดู น้องแบกกระเป๋าไม่ไหว แต่ข้างในไม่ใช่หนังสือเรียน เป็นนมโรงเรียน 1 ลัง น้องเผยเหตุ ทำไมรีบเอาใส่กระเป๋า

 

 

วันที่ 26 มกราคม65 นักข่าวกล่าวว่าจาก สังคมออนไลน์โพสต์คลิป เด็กนักเรียนเพศหญิง หิ้วกระเป๋ารอบๆข้างทางใกล้ราชการร โดยพากเพียรหามกระเป๋าเป้ใส่ข้างหลัง แต่ว่าเนื่องจากว่าหนักทำให้หามแล้วล้ม กระทั่งมีการแชร์ต่อกันเป็นวงกว้าง

ปัจจุบันนักข่าวตรวจสอบแล้วก็พบว่าน้องอยู่พื้นที่ มัธยมตำบลละงู อำเภอละงู ตรวจสอบแล้วก็พบว่าเป็นเด็กหญิงอัยทุ่งนาอ์ โซ๊ะตา อายุ ขวบ นักเรียนสถานที่เรียนบ้านปากละงู ชั้นเปรียญซึ่งบ้านน้องอยู่ห่างจากราชการราว กม.

นางสาวสุชาดา ฝึกฝนหวัง แม่ของน้อง เล่าให้ฟังว่า ข้อเท็จจริงแล้วกระเป๋าที่หนักไม่ใช่หนังสือ แม้กระนั้นเป็นนมราชการร 1 ลัง ราวๆ 36 กล่อง ซึ่งในกระเป๋ามีสมุดหนังสือเพียงแค่ เล่ม ธรรมดาตนจะขับขี่รถไปรับตอนกลางวันแต่ละวัน 123bet แต่ว่าเมื่อวานนี้(25 มกราคมตนไปรับปรากฏว่าไม่มีน้องอยู่ที่สถานศึกษา อาจารย์เองก็สะดุ้งไม่คิดว่าน้องเดินกลับเองเพราะเหตุว่าธรรมดาวันที่แจกนมผู้ดูแลจะเข้ามารับเอง ด้วยเหตุว่าหนัก ตนขี่รถยนต์ออกมาจากโรงแรม ก็มองเห็นน้องนั่งรออยู่เพราะว่าไม่มีแรง

ด้าน เด็กหญิงอัยทุ่งนาอ์ เล่าว่า พอใช้นมก็เอาใส่ไว้ด้านในกระเป๋าอีกทั้งลัง เพราะเหตุว่าพื้นที่ในกระเป๋ายังว่าง แต่ว่าเมื่อเดินออกมาจากสถานที่เรียนรู้สึกหนักก็เลยบากบั่นหามใส่ข้างหลังแต่ว่าทำไม่ได้

ด้าน คุณครูเวรหน้าสถานศึกษา เล่าว่า มองเห็นคลิปแล้ว รู้สึกเห็นใจลูกศิษย์ตัวน้อย บางบุคคลมองดูอย่างเฮฮารื้นเริง ซึ่งความเป็นจริงน้องเป็นเด็กสวยถูกใจช่วยเหลือ เป็นเด็กแข็งแรงสถานที่สำหรับทำงานช่วยบิดามารดา ชูของหนักได้สบายเป็นเด็กที่แข็งแรงมากยิ่งกว่าเด็กบุคคลอื่น รับรองว่ากระเป๋าเรียนมิได้หนักอย่างแน่แท้

เมื่อวานนี้(25 มกราคมคุณครูวางนมไว้ใต้ตึกเรียนเพื่อผู้ดูแลเข้ามาเอาเพราะว่าเด็กถือไม่ไหว แม้กระนั้นน้องอัยที่นาอ์ มึงเอาใส่กระเป๋าแล้วเดินกลับด้วยเหตุว่าความปลาบปลื้ม เมื่อเดินไปถึงโค้งสถานศึกษาบางทีอาจไม่มีแรง เพราะเหตุว่านม ลัง สำหรับเด็กเปรียญหนักมากมาย ดังนี้ยังห่วงที่น้องเดินออกมาจากสถานศึกษาโดยพลการ หวั่นหวาดจะเป็นอันตราย

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook