ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

บาร์ซ่า เสนอเสื้อเบอร์ สิบ ให้ คูตินโญ สานต่อตำนาน เมสซี บอล

[ad_1]

บาร์ซ่า เสนอเสื้อเบอร์ 10 ให้ คูตินโญ สานต่อตำนาน เมสซี

สื่อรายงาน บาร์เซโลนา ยื่นข้อเสนอในการมอบเสื้อเบอร์ สิบ ซึ่งเป็นอดีตเบอร์ของ ลิโอเนล เมสซี อย่างไรก็ตามเพียงผู้เดียว aไม่หนึ่งในเลยการพิจารณากับ ฟิลิปเป คูตินโญ แนวรุกทีมชาติบราซิล

ถึงคุณ เมสซี แข้งเจ้าของเสื้อเบอร์ สิบ คนเก่าของ “เจ้าบุญทุ่ม” ย้ายไปอยู่พร้อมกับ .ของคุณ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ พร้อมปิดฉากการค้าแข้ง 21 12 เดือนในถิ่น คัมป์ นู

อาจนำไปสู่เสื้อเบอร์ สิบ ของ บาร์ซ่า ยังว่างอยู่ และยังไม่ก็อาจต้องการใครมาใส่แทนแต่ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เหลือบมองหนังออนไลน์ ท่ามกลางข่าวลือว่า “เจ้าบุญทุ่ม” อาจจะมีการรีไทร์เบอร์ดังกล่าวเพื่อเป็นเกียรติให้ superslot เมสซี

ถึงกระนั้นล่าสุด “สปอร์ตไบเบิล” กำหนดเป็นว่า บาร์เซโลนา ได้รับยื่นข้อเสนอในการมอบเสื้อเบอร์ สิบ อย่างไรก็ตามเพียงผู้เดียว aไม่หนึ่งในเลยการพิจารณากับ คูตินโญ หลังปัจจุบันเจ้าตัวยังไม่ก็อาจต้องการแสดง จัดหาได้เลือกเสื้อ เนื่องจากสโมสรยกเบอร์ 14 ของเขาให้พร้อมกับ .ของคุณ เรย์ มานาจ กองหน้าทีมชาติแอลบาเนีย

ทั้งนี้ คูตินโญ บนย้ายมาอยู่พร้อมกับ .ของคุณ บาร์เซโลนา เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัวถึง 142 ล้านปอนด์ สล็อต (ราว 6.37 พันล้านบาท) เคยสวมเสื้อเบอร์ สิบ มาแล้วสมัยอยู่พร้อมกับ .ของคุณ ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 2013–2018 และ บาเยิร์น มิวนิก ซึ่งเขาย้ายไปเล่นแบบยืมตัว ระหว่างปี 2019–2020

[ad_2]

หนังออนไลน์

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook