ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

สุดซาบซึ้ง! บุตรสาวหอบเงินปึกโตเซอร์ไพรส์ ทำบิดากลั้นน้ำตาไม่อยู่ ชาวเน็ตดูสนั่น

เกิดเรื่องราวที่ทำเอาชาวเน็ตถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ภายหลังที่มีการเผยแพร่คลิปของบุตรสาวสุดรู้บุญคุณซึ่งสามารถปฏิบัติงานทำมาหากินได้ ก่อนกลับมาชดเชยป๊ะป๋าแม่ที่เลี้ยงตนมา ทำบิดามารดาสุดกระหยิ่มใจ

 

สุดตื้นตัน! ลูกสาวหอบเงินปึกโตเซอร์ไพรส์ ทำพ่อกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ชาวเน็ตชมสนั่น

 

ตอนวันที่ ก.พ.ก่อนหน้านี้ ผู้ใช้ติ๊กต็อกบัญชี may_may30 ได้แชร์คลิปของตัวเอง ในขณะที่มอบเงินที่ตัวเองเก็บหอมรอมริบจากการทำงานมากมายเซอร์ไพรส์บิดาของตนเอง พร้อมด้วยกำหนดใจความที่ว่า ร้องไห้ แบบพวกเราทำเป็นแล้ว เซอร์ไพรส์ตอนกำลังปรุงอาหารให้พวกเราไปดำเนินงานเลย

โดยข้างในคลิปนั้นเป็นภาพเรื่อง ช่วงเวลาที่พ่อของคุณกำลังแกะกล่องพัสดุภัณฑ์ที่บุตรสาวของตนนั้นเอามาให้ ซึ่งบุตรสาวพูดว่าเป็นหวย แต่ว่าเมื่อเปิดออกมาก็ทำประโยชน์บิดาถึงกับร้องไห้ ร้องไห้ออกมาด้วยความยินดี 123bet เนื่องจากว่าข้างในกล่องนั้นกลายเป็นเงินปึกโตพร้อมกำหนดใจความด้านในคลิปว่า พอเพียงพูดว่าเป็นสลากกินแบ่งก็รีบแกะเลย กลัวพวกเราถือรอนาน ร้องไห้กันเลย คน บิดามารดาลูก

รวมทั้งหลังจากที่คุณนำคลิปดังกล่าวข้างต้นมาเผยแพร่ลงโซเซียล ก็ได้รับการกล่าวถึงอย่างมาก มีคนเข้าชมแล้วกว่า 13 ล้านครั้งข้างในหนึ่งวัน แล้วก็กดไลก์อีกกว่าล้านครั้ง อีกทั้งเข้ามาให้ความเห็นอย่างล้นหลาม

ซึ่งส่วนใหญ่ก็แสดงความคิดเห็นไปในแนวทางเดียวกัน ว่าเป็นคลิปที่ทำเอาชาวเน็ตซึ้งน้ำตาซึม บางส่วนก็รู้สึกตื้นตันและภูมิใจแทนพ่อแม่ของเธอ ที่มีลูกสาวที่กตัญญูเช่นนี้ ทั้งคลิปของเธอยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครอีกหลาย ๆ คน ที่จะทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด เพื่อจะทำให้พ่อแม่ภูมิใจ

แต่นอกเหนือจากคลิปที่ผู้ครอบครองคลิปรายนี้นำเงินไปให้กับป๋าของตัวเองแล้วนั้น ก่อนหน้านั้นคุณก็ได้ลงคลิปเซอร์ไพรส์แม่ของตัวเองด้วยเหมือนกัน ซึ่งม่าม้านั้นก็ได้รับเป็นสร้อยทองคำเส้นโต ทำเอาม่าม้าของคุณยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อย่างยิ่งจริงๆ โดยคุณได้กำหนดใจความว่า มองเห็นแม่ยิ้มก็หายเมื่อยล้าแล้ว

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook