ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

“บูบี วารีนิธิ”ประกาศยุติความสัมพันธ์กับคู่หมั้นแล้ว

ข่าวทายาทนักธุรกิจนำเข้ารถหรู “บูม ชาคริต” ที่พึ่งจะจูงมือกันเข้าพิธีหมั้นอย่างสุดหวานไปเมื่อปลายปี 63 นั้น ล่าสุด ฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์

 

"บูบี วารีนิธิ"ประกาศยุติความสัมพันธ์กับคู่หมั้นแล้ว

 

ล่าสุดวันที่ (1 ธันวาคม 64) ไฮโซ “บูบี วารีนิธิ” ก็ได้ออกมาเขียนข้อความประกาศยุติความสัมพันธ์กันกับคู่หมั้นแบบร่ายยาว ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @bubee_k ว่า….”บีขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวังในตัวบีค่ะ บีเสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น วันนี้ทุกอย่างมันพังลงเพราะตัวบีเอง บียอมรับผิดทั้งหมด และขอให้มีสักวันที่พี่บูมจะให้อภัยบีและคุยกันได้นะคะ บีขอโทษสำหรับทุกอย่างค่ะ เวลาที่ผ่านมามีค่าเเละเป็นบทเรียนสำหรับบี lsm99 การเลิกกันและยุติความสัมพันธ์กันครั้งนี้บีเสียใจค่ะ ตอนแรกมันคือทุกอย่างที่เคยฝันไว้ เเต่ความผิดนี้บีทำเอง เเละ บีก็รับผิด บีขอโทษครอบครัวของพี่บูม และครอบครัวของบีเองกับทุกเรื่องที่เกิดขึ้น แต่บีคิดไตร่ตรองอย่างรอบคอบและถี่ถ้วนดีแล้ว ขอโทษพี่บูม เเละครอบครัวคนรอบข้างพี่บูมด้วยนะคะ บีขอโทษจริงๆค่ะ

ซึ่งหลังจากที่ ไฮโซ “บูบี วารีนิธิ” ได้ออกมาโพสต์ข้อความแจ้งข่าว ประกาศยุติความสัมพันธ์กับ “บูม ชาคริต” (คู่หมั้น) ก็มีเพื่อนๆคนในวงการบันเทิงแห่เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook