ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

ปนัดดา อึ้ง ทิดสมปอง สารภาพรัก บอกไว้ก่อนนะ แฟนพี่ยิงปืนเก่ง

 ปนัดดา อึ้ง ทิดสมปอง สารภาพรัก บอกไว้ก่อนนะ แฟนพี่ยิงปืนเก่ง

 

ทิดสมปอง

 

ทำเอาสาวเก่งอย่าง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อึ้งไปต่อไม่เป็น เมื่อพบ ทิดสมปอง ยอมรับกลางรายการว่าแอบรักมานาน ข่าวล่าสุดรื่นเริงออนไลน์ ได้ได้โอกาสคุยกับผู้ดำเนินรายการคนเก่ง ที่อยู่ก็มีทิดสึกใหม่มาบอกรักรู้สึกเช่นไร

“ไม่รู้จะไปซ้ายหรือขวาดี เพราะว่าเวลาที่เจอพระสงฆ์ เข้าวัด แล้วบุ๋มเป็นคนที่เข้าวัดบ่อยมาก ไปช่วยพระบ่อยมาก ดังนั้นเราต้องระวังตัว เพราะว่าเรามีงานทางโลกกับงานทางธรรม งานทางโลกเราก็ยังทำอยู่ และทำอย่างเต็มที่

แต่เมื่อเข้าไปสถานที่ ที่ต้องมีการวางตัวให้เหมาะสม บุ๋มก็จะระวังตัวมาก เพราะอย่างแรกเรารู้ว่าเป็นข่าวได้ง่าย ข่าวพวกนี้เป็นข่าวที่ไม่เหมาะสม สองเรารู้ว่าเราเป็นสีกา ยิ่งต้องระวังตัวขั้นสุด”

พอเจอเขาสารภาพมาอย่างนี้คืออะไร? “ไปไม่ถูกเหมือนกัน เรารู้จักท่านมานาน รวมทั้งทำงานร่วมกันมาด้วย พวกเราก็อึดอัด แต่ว่าเขาก็น่าจะไม่อ้อมค้อม พวกเราก็ขอบคุณท่านเพราะในขณะที่ยังใส่ผ้าเหลืองอยู่ ไม่ปฏิบัติ lsm99 หรือกล่าวอะไรออกมาให้พวกเรารู้สึกอึดอัด แม้ว่าจะเจอะกันตามรายการบ่อยครั้งก็ตาม มิได้มานั่งรุกรามหรืออะไรพวกเรา ยังเพียรพยายามครองตัวอยู่ในผ้าเหลือง โน่นเป็นสิ่งที่ต้องการจะขอบคุณ

เป็นทิดแล้วมองเต็มกำลังมากมาย ราวกับเดินหน้าจีบเลย? “สะดุ้ง หนแรกพื้นที่รายการติดต่อให้ไป พวกเรารู้เรื่องว่าพวกเราไปในฐานะพี่สาวคนนึง แม้กระนั้นไม่คิดว่าเขาจะกล่าวหัวข้อนี้ออกมา เป็นพวกเราต้องการจะเตือนเขา พวกเรามองเห็นเขาห้าวในโซเชี่ยลนะ พวกเราเพียงแค่ต้องการไปเตือนเขาว่ายังยังไงก็ตามสิ่งที่ศึกษาเล่าเรียนธรรมะมา ต้องการที่จะให้เอามาใช้ในชีวิตประจำวันเป็นสติ ความเยือกเย็น แล้วก็เอาธรรมะมาสอนเด็กสอนวัยรุ่น ด้วยเหตุว่าวัยรุ่นติดตามเขามาก แม้กระนั้นพอเพียงเข้าไปกลับไปเจอเรื่องอื่นเลย พวกเราก็แต่ว่าเงียบยืนยิ้มไปไม่เป็น(หัวเราะ)

เขาเชิญไปทานข้าวไปไหม?“อาจจะจำต้องมองตามสมควรจ้ะ หากไปเจอะกันตามงานแล้วเชิญไปทานข้าวย่าง พวกเราแฮปปี้เลยค่ะ(หัวเราะแม้กระนั้นหากไปสองต่อสองอาจไม่เหมาะสมจ้ะ ด้วยเหตุว่าแฟนพี่ยิงปืนเก่งมากมาย พี่กลัว(หัวเราะพี่ก๊อตเขาไม่บอกอะไรเลย แล้วพวกเราก็ไม่กล้าเล่า กลัว(หัวเราะเขาไม่สนใจเรื่องเหล่านี้ ก็ดีแล้วที่เขาไม่สนใจ พวกเรามีข่าวสารในแวดวงอะไรเขาไม่รู้เรื่องเลยจ๊ะ

ต่อจากนี้พวกเราจะวางตัวเช่นไรกับทิดสมปอง? “ยังวางตัวอย่างเดิม คนไหนที่ถูกใจพวกเรา รักพวกเรา ยินดีพวกเรา สรรเสริญพวกเรา เป็นสิ่งที่ดีจ้ะ แม้กระนั้นต้องการให้อยู่ในจุดที่เป็นมิตรแท้ที่ดีกว่า เพราะเหตุว่าเป็นคนภายในแวดวงร่วมกัน โด่งดังเช่นเดียวกัน

ความเกี่ยวข้องของการเป็นมิตรที่ดีมันหายากนะ และก็ไม่อยากที่จะให้นี้สูญเสียไป ยุบก็รู้จักทิดสมปองมานานมากแล้ว ไม่ได้อยากต้องการสูญเสียน้องคนนี้ไป ด้วยเหตุนี้บุบก็จะเป็นพี่สาวที่สวยอย่างเดิมจ้ะ

ในฐานะพี่สาว มีอะไรจะบอกทิดสมปองไหม? “ต้องการจะพูดว่าใจเย็นใช้โซเชี่ยลให้เป็น แล้วสิ่งที่เรียนรู้ธรรมะมา เอามาใช้ให้มีประโยชน์ แล้วเอาวิถีทางที่คนตามมากมาย มีประโยชน์ในวิถีทางการนำธรรมะที่เรียนมา ส่งผลให้เกิดจิตใจของเยาวชนวัยรุ่น ในจุดนี้ทำให้เขาได้ประโยชน์ และก็เด็กก็ได้คุณประโยชน์ตรงจุดนี้ด้วยจ้ะ

นอกเหนือจากทิดสมปองแล้ว ก็ยังมีชายหนุ่มมาบอกรักมาก? “พอเพียงมันแปลงเป็นหัวข้อข่าวสาร ในหนทางโซเชี่ยลของบุ๋มมีคนมาสารภาพรักกันเต็มไปหมด พวกเราก็งงมากว่ามาจากไหน แม้กระนั้นก็ขอบพระคุณสำหรับความรู้สึกดีที่มีมาให้ของทุกคนมา แต่ว่าช่วงนี้ขอดำเนินการอย่างเดิมจ้ะ นับว่าเป็นเรื่องราวดีที่เกิดขึ้นแล้วกัน

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook