ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

มีน้ำตา มัธยม6สุดแกร่ง อัดคลิปส่งการบ้านอาจารย์กลางงานฌาปนกิจศพแม่ หลังสูญเสียฉับพลัน

เกิดเรื่องราวบีบหัวใจ เมื่ออาจารย์ท่านหนึ่งได้เผยคลิปศิษย์ ส่งคลิปอ่านทำนองเสนาะส่งการบ้านกึ่งกลางงานฌาปนกิจศพ ด้วยสีหน้าท่าทางซึมเซา ชาวเน็ตร่วมส่งแรงใจมาก

 

อัดคลิปส่งการบ้านครูกลางงานศพแม่

 

โดยคลิปอาจารย์ได้บอกว่า เศร้ามากเมื่อนักเรียกพูดว่า ม่าม้าเสียชีวิตเฉียบพลัน แต่ว่าก็ยังอุตส่าห์รับผิดชอบส่งงานสรรเสริญมากมายหนูมองเห็นไหม ว่าแม่หนูยิ้มอยู่ด้านหลังมองหนูตลอดระยะเวลา” โดยพบว่า ผู้เรียนชั้น มัธยมรายนี้ สูญเสียแม่ฉับพลัน แต่ว่ารับรองว่า ขอส่งงานหากว่าอาจารย์ผ่อนผันให้ก็ตาม

ถัดมา คุณครูสุภัทรพงศ์ รวงผึ้งรุ่งโรจน์ ได้เผยเกี่ยวกับเรื่องดังที่กล่าวมาข้างต้นเพิ่มเติมอีก ว่า ” เมื่อเช้าออกข่าวสารช่อง รวมทั้งมีนักข่าวสารนำไปลงเพจ เป้าหมายสำหรับในการลง tiktok ของผมเป็น เว็บพนันออนไลน์ ผมต้องการเผยแพร่อีกมุมหนึ่งของการศึกษาเล่าเรียนออนไลน์ เพราะว่าเพียงแค่การศึกษาเล่าเรียนออนไลน์ก็มีปัญหาจำนวนมากแล้ว แต่ว่าเด็กนักเรียนกลับเจอปัญหาที่หนักกว่านั้น

หากแม้ผมเปิดโอกาสสำหรับในการเลื่อนส่งงานไปไม่มีระบุ จนกระทั่งงานฌาปนกิจศพจะเป็นระเบียบโดยไม่มีข้อแม้ใดๆก็ตามแต่ว่าน้องก็เลือกที่จะส่งพร้อมเพื่อนพ้อง จำเป็นต้องแข็งแกร่งแค่ไหนถึงทำเป็นขนาดนี้ สมาชิกใน Tiktok เข้ามาให้ความคิดเห็น และก็ให้กำลังใจเชิงบวกเยอะแยะ และก็น้องก็ได้อ่าน ทำให้เกิดกำลังใจที่จะสู้ต่อ ตั้งอกตั้งใจเรียนเพื่อแม่ ผมไม่ต้องการที่จะอยากดังอะไรครับผม เพียงแค่อยากที่จะให้ประเด็นดีนี้ สะท้อนในสังคมของพวกเรา สะท้อนหัวใจของคนร่วมกัน แล้วก็การให้กำลังใจกันมีค่ามากมายให้คนหนึ่งคนเดินไปต่อได้

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook