ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

ลุงนกขอผ่อนค่าไฟ เปิดใจอึดอัดสุดทน ชี้ทำเรื่องออนไลน์สุดท้ายก็โดนตัดอยู่ดี

ลุงนกขอผ่อนค่าไฟ เปิดใจอึดอัดสุดทน ชี้ทำเรื่องออนไลน์สุดท้ายก็โดนตัดอยู่ดี

จากกรณีเป็นคลิปแชร์บนโลกออนไลน์ ซึ่งได้รับการเข้าชมกว่า 3 ล้านครั้ง และแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เพราะน่าเห็นใจที่ต้องประสบกับสถานการณ์แบบนี้ ต่อมาลุงนก เปิดใจกับ ” ข่าวสดออนไลน์” หลังจากที่มีปากเสียงกันในที่ทำการการไฟฟ้า เพราะต้องการขอผ่อนค่าไฟที่ค้างชำระ 7 เดือน superslot

 ลุงนก กล่าวว่า ตน ไปที่การไฟฟ้า เพื่อขอผ่อนชำระค่าไฟที่ค้างไว้เจ็ดงวดเป็นจำนวนเงินประมาณเกือบ 10,000 บาท ซึ่งในระหว่างที่ตนกำลังเข้าคิวในการคุยกับพนักงาน ตนก็เห็นหลายคนที่ไปนั่งรอการผ่อนชำระค่าไฟลักษณะแบบเดียวกัน บางคนนั่งร้องไห้เพราะไม่มีเงินจ่ายค่าไฟและไฟที่บ้านถูกตัด ตนจึงรู้สึกเห็นใจมาก ๆ เพราะหัวอกเดียวกัน
เมื่อถึงคิวของตน ตนก็ขอไปเจรจากับพนักงานว่าอยากจะขอผ่อนชำระจ่ายแค่สองเดือนแรกก่อนเพราะตนมีเงินติดตัวเพียงแค่ 3,000 บาทเท่านั้น แต่พนักงานก็ไม่ฟังยืนยันว่าจะให้ผ่อนสี่เดือน แต่ตนจ่ายไม่ไหวเพราะว่าตอนนี้ตกงาน จึงพยายามอ้อนวอน แต่ว่าทางพนักงานก็แจ้งว่าวันนี้จ่ายก่อนสองเดือนได้ แต่ถัดอีกสองวันต้องมาจ่ายเพิ่มอีกสองเดือนซึ่งตนไม่มีเวลาหาเงินมาจ่ายค่าไฟให้ทันในระยะเวลา 2 วัน ถ้าไม่จ่ายก็จะถูกตัดไฟ พยายามขอความเห็นใจ แต่ก็ไม่ได้ผล ประกอบกับพนักงานพูดจาไม่ดีด้วย ตนทนไม่ไหวก็เลยโวยวายขึ้นมาเพราะว่ามันอึดอัดมาก slotpg

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook