ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

“หมิว สิริลภัส” ฟาดจัดหนัก ร่ายยาวถูกโยงดาราล้วงงูพระเอก มานี่เดี๋ยวศรีจะเล่าให้ฟัง

ถูกพุ่งเป้ามาอย่างเต็มๆ สำหรับนักแสดงสาว หมิว-สิริลภัส กองตระการ ถึงกรณีที่ถูกโยงว่าเป็นดาราอักษรย่อม. ล้วงงูพระเอกกลางกอง พร้อมขึ้นรูปเบลอๆ ให้หลายคนได้คาดเดาไปต่างๆ นานา

 

"หมิว สิริลภัส" ฟาดจัดหนัก ร่ายยาวถูกโยงดาราล้วงงูพระเอก มานี่เดี๋ยวศรีจะเล่าให้ฟัง

 

ปัจจุบัน หมิว สิริลภัส ได้ออกมาอธิบายเรื่องราวทั้งปวงผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีรายละเอียดประเด็นหลักที่พูดยาวเรื่องราวทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง โดยมีรายละเอียดประเด็นหลักว่า “#มานี่สักครู่ศรีจะเล่าให้ฟัง ยาวนะคะ แต่ว่าจำเป็นต้องขอสะสางนิดหนึ่ง

เอาละจ้ะคุณผู้ชม อวตาร อีหมิว อีดาราปากแจ๋ว กำลังจะเริ่มการรบใน 3….2…..1…… ”

จากข่าวสารที่สำนักข่าวโด่งดังแห่งหนึ่งได้ออกมาเขียนข่าวสารทำนองว่า ศิลปินสาว มัธยม ล้วงงูดารานำชาย กึ่งกลางกอง และก็มีการขึ้นรูปเบลอไว้ ต่อด้วยเพจ จับโป๊ะจ้ายศิลปิน พูดว่า นางเอกคนนั้น Ufabet เสนอหน้ามาเล่าให้ฟังถึงโต๊ะทำงาน ว่า อีด*กโน่นเขารับบทบาทนางคนดี ช่วยน้องแต่งตัว จนถึงมือล้วงเข้าไปในกางเกง ไปพบงูน้อง อุ๊ย งูน้องสู้มือ มีหรือ อีศิลปินสาวคนนี่จะยอม เอาสิ เลือดนักสู้มันมา สู้กันไปๆมาๆ มีน้ำน้ำกะทิติดมือออกมาเลย 

โอ้ว มาย กาชชชชชชช”

ยังจ้ะยังไม่จบ มีนักข่าวสารมีชื่อเสียง มิได้โด่งดังนะ ด้วยเหตุว่าตัวย่อ ต เอาไปโพสต์ในไอจีอีกแรงแม่ แถมปิดcomment จะcomment ถามหน่อยก็มิได้ เลยจำเป็นต้องมาแท็กลงในสตอปรี่ของไอ่หมิวมันเอง ความว่า ศิลปินสาว มัธยม สารภาพ ตระหนกตกใจ งูใหญ่ สู้มือมากมาย’ แล้วแคปชั่นว่า ไม่ต้องโทรมาถามนะคะขอทราบผู้เดียว จบข่าวสาร ค่ะ’ (แม่*เอ๊ย คันมือคันไม้ตามประสาฝั่งบ้านแม่ข้าเป็นคุณครูสอนภาษาไทย บอกไว้เลยคะ จะได้ไม่ต้องมาด่าคราวหน้า ตา ป้า น้า แม่ เป็นหมด พอเพียงเหนื่อยอกประเดี๋ยวยาว จบข่าวสาร ขา” แปลว่าอะไรหรอค่ะ จบยังขาสรุป ??? หากจบข่าวสาร จ้ะ” อ้อโอเค รู้เรื่อง ว่าจ้ะ เป็นคำจบท้ายประโยค ….”

ดังนั้น อีหมิว อีศิลปินปากเจ๋ง ปากเจ๋งจนกระทั่งว่างงาน ขอ Educate หน่อยนะคะ

“1.สำนักข่าวมีชื่อ ไม่รู้ว่ามีการออกมาแก้ข่าวสารหรือยัง แม้กระนั้นคุณทราบมั้ยขา ว่าสิ่งที่คุณเขียนมันกำลังบ่อนทำลายอนาคตแล้วก็จิตใจของดาราคนใหม่ที่เพิ่งจะได้ขึ้นมาเป็นดารานำชาย เพราะเหตุใดอ่ะ เพราะอะไรแวดวงหรรษาพึงพอใจร้ายกับน้องเค้าขนาดนั้นด้วย ???”

ขอบพระคุณเอ็งปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม ที่ไม่เฉยกับข่าวสารและก็ป้องกันดาราหนังอย่างมาก ในส่วนของ อี มัธยม ช่างเถิดเลยจ้า มันโดนมาเยอะแยะแล้ว แม้กระนั้นก็ต้องการจะฝากนิดหน่อยในฐานะเรียนสื่อสารมวลชนแบบเดียวกัน 10 จริยธรรมสื่อสารมวลชนสากล อย่าท่องเป็นนกแก้ว นกขุนทอง เพื่อเอาไปสอบให้ผ่านออกมาดำเนินงานอาชีพนี้ ท่องรวมทั้งเอามาใช้บ้างเถิดจ้ะ หรืออย่างต่ำ การเขียนข่าวสารที่มันมี empathy มันทำเป็นนะคะ แล้วมันก็สะท้อนความสามารถคุณเพราะว่าเขียนข่าวสารน้ำดีเช่นไร ให้คนพึงพอใจ ไม่ใช่ content ขยะอย่างนี้ (ขอบอกกันเหมือนดังพี่น้องร่วมกลุ่มการนะคะ เนื่องจากหมิวกับสำนักข่าวนี้ก็ไม่เคยมีเรื่องมีราวอะไรแตกแยกเลย สัมภาษณ์อะไรก็ร่วมมืออย่างยอดเยี่ยมมาตลอด)”

“2. เพจ จับเรือโป๊ะจ้ายศิลปิน ยอดคนติดตามคุณก็มิได้น้อยเลยจ้าขา นี่มองเห็นแล้วยังน้อยอกน้อยใจเลยว่าเพราะเหตุใดเพจ Sirilapas Story คงจะมีคนตามเป็นจำนวนมากอย่างนี้บ้างเนอะ พวกเราจะได้ใช้มันเป็นปากเสียงอะไรได้บ้าง พวกเราไม่ทราบว่าผู้ที่คุณเอ๋ยถึงเป็นพวกเรารึประกาศ หากไม่ใช่ก็จำเป็นต้องขออภัยด้วยจ้ะ หรือ สมมุตินะคะ สมมุติคุณเต้าข่าวสารขึ้นมาแล้วกล่าวถึงให้นักอ่านมั่นใจว่าเป็น หมิว ก็ขอ อันนี้ สมมุตินะคะหากความจริงจะไม่ด่าทอเลย สมมุติเฉยๆสมมุติว่าหมิวโดนเต้าข่าวสารมาแบบงี้ ก็ต้องการจะฝากสารส่งไปถึงนักเขียนว่า อีส้นตีตอนเขียนข่าวสารเ*ยๆแบบงี้คิดเกี่ยวกับเรื่องอะไรอยู่หรอขา อ่อ คงจะมิได้คิด เหนื่อย*ก หิวlike หิวshare หิว comment กระทั่งสามารถเพ้อเจ้อเรื่องราวเป็นตุเป็นตะได้ขนาดนี้เลยหรอ เล่าแบบละเอียด ละเอียดจนถึงมีความรู้สึกว่า อ้อ สงสัยนางเป็นขนแพทย์อ้อยของน้องรึป่าวร้อง ถึง ทราบลึก ทราบกันดี ขนาดนี้ อิเ*ยยยยยย พูดปดจนถึงเป็นนิสัย โคนแห*กระทั่งเป็นอุปนิสัย ปั้นเรื่องเก่งกระทั่งไม่รู้จักเส้นแบ่งแล้วมั้งว่าอันไหนใช่หรือเลียนแบบ !!!! ตื่นจ้ะ เหนื่อย*ก !!!”

“3. พี่ผู้รายงานข่าวชื่อ ต : หนูกับพี่ก็เจอะเจอกันในแวดวงในงานต่างๆล้นหลามนะคะ หนูก็ว่าหนูไม่เคยมีเรื่องมีราวอะไรผิดใจกับพี่ หากข่าวสารที่พี่ลงมันจะหมายคือหนู ก็จะขอบอกว่า มนุษย์เราเวลามันpostหรือมันเขียนอะไรนี่มันราวกับกระจกนะคะ มองอย่างหนูสิ เนี่ย เป็นอีศิลปินปากดี พูดจาไม่สุภาพ แต่ว่าหนูไม่เคยไปบอกใส่ร้ายผู้ใดกันแน่นะคะ คนไหนทำหนูหนูก็ด่าตอบ และก็ใคร่รู้ว่า อีด*กท*งตัวไหนน้าาา มันจะกล้าล้วงเป้าเพศชายในคิวแรก วันแรกที่เจอะกัน ถ้าหากมีบอกหน่อยนะคะ จะขอตัดผมมาเลี่ยมเกี่ยวคอในฐานะหลวงพี่มั่น มั่นเหลือก้ำอย่างยิ่ง ฉันเป็นน้องผช เราต่อยละนะ 1 ….แม้กระนั้นถ้าเกิดพี่มิได้หมายความว่าหนู ก็จำต้องขออภัยด้วยนะคะ ที่ร้อนตัวรับ พวกเราไม่โกรธกันนะคะ จูบๆ”

“‼️‼️‼️ แต่ว่า…….อย่าลืมใช้ นะคะ จ้ะ ขอบพระคุณจ้ะ ให้ถูกนะคะ มองเห็นแล้วมันอดไม่ได้จริงๆขอตัวอย่างเช่น
“- 
อย่างงี้โคนแห* ‘นะคะ’”
“- 
อย่าเขียนข่าวสารอย่างนี้เลย จ้ะ’”
“- 
แก่ขนาดนี้แล้ว นะคะ’”
“- 
เด็กมันฟาดข้างหลังมันจะไม่แอ่น มันจะหักเอา จ้ะ’”
รัก นะคะ’”
อย่าให้เด็กมันมาถอนผมหงอกเลย จ้ะ’”
ด้วยความประสงค์ดีรวมทั้งเป็นห่วงพี่ นะคะ’”

สุดท้าย ถ้าหากไม่เป็นการก่อกวนทุกคนกระทั่งเหลือเกิน โปรดฝากแชร์ไปบอก ทั้งยัง กรณีให้ทีนะขา เขียนเ*ยขนาดนี้แล้ว ก็อยากได้ยอดlike ยอดshare บ้างงวยงงมึนงงงัน ไม่อย่างนั้นเศร้าใจห่วยเลย ขอบพระคุณค่าาาาาาาา

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook