ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

สำรวจวัดในกรุงเทพฯ ช่วงล็อกดาวน์ แม้ขาดปัจจัยแต่ยังให้บริการชุมชน ข้อมูล – ข่าวสาร

[ad_1]

โควิด-19: สำรวจวัดในกรุงเทพฯ ช่วงล็อกดาวน์ แม้ขาดปัจจัยแต่ยังให้บริการชุมชน

ท่ามกลางวิกฤตสาธารณสุขที่ประเทศไทยกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ superslot โรงพยาบาลดูเหมือนจะเป็นสถานที่บนผู้คนต้องการมากที่สุด ด้วยผู้ป่วยโควิด-19 บนก็อาจต้องการจำนวนเพิ่มมากขึ้นในทุกวัน บุคลากรทางการแพทย์ต้องรับบทบาทในฐานะ “ด่านหน้า” ในการจัดการกับปัญหานี้

อย่างไรก็ตามนอกจากโรงพยาบาลแล้ว วัดซึ่งเป็น “ด่านสุดท้าย” บนรับศพผู้เสียชีวิตจากโควิดและเป็นที่พึ่งทางใจของครอบครัวผู้สูญเสียต่างก็เผชิญกับวิกฤตที่ถาโถมเข้ามาเช่ไก่ัน ทั้งจากความเสี่ยงในการติดโควิดของพระสงฆ์ การเผาศพผู้ทำให้ติดเชื้อ ไปจนถึงงดกิจกรรมทางศาสนา งานบุญและงดกิจนถึงิมนต์ บนส่งผลต่อรายได้ของวัดอย่างวัดที่ก็อาจต้องการทุกชนิด 4สิบสอง,000 แห่งทั่วประเทศ

บีบีซีไทยสำรวจความเป็นไปของวัดในช่วงที่การระบาดของของโควิด-19 กำลังรุนแรง สล็อต จนรัฐบาลบังคับใช้มาตรการ “ล็อกดาวน์” ขั้นสูงสุดต่อเนื่องหลายสัปดาห์ อีกทั้งผู้คนต่างก็ประสบกับปัญหาทั้งด้านสุขภาพและการเงินจนไม่สามารถออกมาทำบุญเหมือนเช่นเคย

  • พระสงฆ์ในเมียนมาช่วยทำพิธีศพผู้เสียชีวิต ขณะที่พระจำนวนมากปฏิเสธ
  • ศบค. คาดเดือน ก.ย. ผู้ป่วยรายใหม่ถึง สี่.5 หมื่นรายต่อวัน ด้าน “ไทยสร้างไทย” ฟ้องนายกฯ จัดการโควิดล้มเหลว
  • สธ. ชี้แจงกรณีพระสงฆ์มรณภาพ-ป่วยหลังรับวัคซีน

คนไม่กล้าใส่บาตร

จากที่เคยมีกิจนถึงิมนต์และการจัดงานบุญต่าง ๆ ในทุกวัน พระที่วัดโปรดเกศเชษฐาราม บนตำแหน่งใน SA gaming อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ในต้องปิดวัดเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 บนทำให้พระสงฆ์บนวัดนี้ติดเชื้อไปแล้ว 7 ช่องเปิดป และมรณภาพไป 1 ช่องเปิดป

[ad_2]

หนังออนไลน์

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook