ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

หนูแหม่ม สุริวิภา กรี๊ดลั่นบ้าน แม่น้ำหนึ่ง ให้โชคแค่ซื้อเล่นๆแต่ได้เต็มๆ

“หนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา” ถึงกับดีใจกรี๊ดลั่นบ้าน หลัง“แม่น้ำหนึ่ง” ให้โชคแค่ซื้อเล่นๆแต่ได้เต็มๆไปเลย

 

หนูแหม่ม สุริวิภา กรี๊ดลั่นบ้าน แม่น้ำหนึ่ง ให้โชคแค่ซื้อเล่นๆแต่ได้เต็มๆ

 

มั่นใจว่าคนจำนวนไม่น้อยอาจคุ้นตาชินตากันอย่างดีเยี่ยมอยู่แล้วสำหรับโฆษกรุ่นใหญ่อย่าง หนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา ที่ถึงแม้ว่าจะอยู่ในแวดวงสำราญใจมาเป็นเวลานานแต่ว่าเดี๋ยวนี้ หนูแหม่ม สุริวิภา ก็ยังส่งผลหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการจนกระทั่งล้นมือเลยก็ว่าได้

ซึ่งที่ผ่านมาทางด้าน หนูแหม่ม รับ น้องแอลลี่ มาเป็นลูกเลี้ยง เพื่อมาเลี้ยงเพื่อเติมเต็มเป็นความสุขของครอบครัว ข้างหลังทั้งสองมานะมีลูกร่วมกันมานานนับเป็นเวลาหลายปีแต่ว่าก็ไม่เป็นผลสำเร็จ 123bet ทั้งยังจำเป็นต้องบอกเลยว่าขณะนี้อีกทั้ง หนูแหม่ม สุริวิภา รวมทั้ง บ๊อบบี้ นั้นก็ตกหลุมรักบุตรสาวตัวน้อยกันสุดๆกล่าวได้ว่าสร้างความสำราญให้ได้อย่างเต็มเปี่ยมจริงๆ

ปัจจุบันก็มีเรื่องมีราวให้ลาภดีอีกแล้วเมื่อทางด้าน หนูแหม่ม สุริวิภา ถูกเบอร์เลขแม่น้ำหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมทั้งได้เจาะจงเนื้อความเอาไว้ว่า Mommy ถูก 57จ้าาาาาา ตามเลขแม่น้ำหนึ่ง… ตายกรี๊ดดดด ตามเล่นๆเพียงแค่ทดลองดู 55555 พึ่งทราบว่าการเช็ดกรางวัลมันเป็นงี้เอง

ซึ่งก่อนหน้าที่ผ่านมาจำต้องบอกเลยว่าเจ้าแม่คนที่ใครๆก็รู้จักอย่าง แม่น้ำหนึ่ง ก็ได้ออกมาบอกหวยด้วยการจุธูปซึ่งเป็นเลข 57 ตรงกับรางวัล ตัวด้านหลังงวดทุกวันที่ 17 เดือนกุมภาพันธ์ 2565 นั่นเองแรง

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook