ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

หม่ำ เยี่ยมบ้าน สายสิน มองเห็นสภาพอึ้ง หลานชายขอบพระคุณที่ยัดเยียดความจน

แทบไม่กล้าเข้าไปดู หม่ำ จ๊กมก เยี่ยมบ้าน สายสิน เห็นสภาพแล้วอึ้งเลย หลานชายขอบคุณที่ยัดเยียดความจน

 

หม่ำ จ๊กมก

 

ชิงรีบไปถ่ายคลิปก่อนบุตรสาว หม่ำ จ๊กมก บุกไปเยี่ยมบ้าน สายสิน วงษ์คำเหลา ก่อนที่จะ เอ็ม บุษราคัม จะไปเปิดบ้านถ่ายลงยูทูบ โดยเดินออกมาจากบ้านตนเองไปในรอบๆรั้วเดียวกันจะพบบ้านสายสิน หลานรัก

หม่ำ พาไปดูห้องโถงเกลื่อนกลาดระเกะระกะ พาไปดูโซฟาฝุ่นเกาะเต็มพร้อมทักว่าเคยล้างเคยขัดถูไหม ทำเอา สายสิน ถามคำถามว่าจะมาประกาศความเลอะเทอะให้พลเมืองรับทราบ พาไปดูส้วม หม่ำ ออกอาการเหม็น มังกรฟ้า พร้อมถามคำถามว่าประตูห้องสุขาไม่คิดจะถูบ้าง ราวกับเพลงไอ้แจ๊คเปรอะเปื้อนเลอะเทอะ เปิดตู้แช่เย็นมองเห็นสภาพแล้วถามคำถามว่าอาหารหมกไว้นานหรือยัง หม่ำ เปิดห้องนอนสายสิแล้วทำท่าจะคลื่นไส้เลย

เพาะพันธุ์ไก่ชนหน้าบ้าน รวมทั้งมีฟาร์มเห็ดข้างหลังบ้าน ยิ่งกว่านั้นยังมีไม้ผล มะละกอ มะยม ขนุน ผักสวนครัว อยู่แบบเพียงพอ แม้กระนั้นหม่ำไม่กล้าเข้าไปมองบอกกลัวงูเหลือม หม่ำ มองเห็นสภาพบ้านสายสิแล้วถึงกับลั่นบ้านนานากที่โดนเผายังดูดีกว่า ทำไมคุณไม่ล้างไม่ทำอะไรให้เป็นระเบียบ

ด้านสายสิน พูดว่า เขามาเยี่ยมบ้านและก็พยายามยัดเยียดความอนาถาให้ เขามิได้คิดอะไร เขาพยายามทำให้พวกเราเป็นคนยากจน บ้านนี้คุณหม่ำทำให้ แม้กระนั้นความเปรอะเปื้อนผมสรรหาเอง ที่บ้านนี้จะเน้นความเปรอะเปื้อนเป็นหลัก

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook