ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

เคยไม่กล้าเข้าไปดู ก้อย เล่าความรู้สึก ตูน หลังออกร้องผ่านกำแพง ลั่นร้องไห้

ไม่แปลกที่มีผู้คนจำนวนมากดูแล้วน้ำตารื้น ก้อย เล่าความรู้สึก ตูน หลังจากออกรายการ ร้องผ่านกำแพง” มันเป็นการทลายกำแพงบางสิ่งบางอย่างในใจของพี่ตู

 

ก้อย เล่าความรู้สึก ตูน

 

กลายเป็นที่พูดถึงกับรายการ The Wall Song ร้องผ่านกำแพง ตอนวันที่ 27 มกราคม65 แจ๊ส เชิญชวนชื่น ร้องจบท้ายในเพลง “Hello Mama ของ TaitosmitH” เพื่อลุ้นว่า นักร้องหลังกำแพงเป็นคนไหนกัน ก่อนที่จะทายว่าเป็น ทิดสมปอง

แม้กระนั้นเพียงพอเปิดกำแพงออกมาแค่นั้น เมื่อ แจ๊ส มองเห็น ตูน ถึงกับหงายท้องสุดช็อก ก่อนที่จะยกมือขึ้นไหว้แล้วถอดเสื้อร้องกับตูน พอเพียงร้องจบ ชายหนุ่มแจ๊ส เกือบจะทรุดก้มกราบเลย G2GBET ในช่วงเวลาที่ตูนก็ลงไปนั่งไหว้กันทั้งสอง ปัจจุบัน (28 เดือนมกราคม65) ก้อย รัชวิน โพสต์คลิปวิดีโอ ในช่วงเวลาที่ผัวร็อคเกอร์ชายหนุ่มมีชื่อ ตูน อาทิเช่นราห์” หรือ ตูน บอดี้สแลม” ได้ไปขับร้องในรายการ ร้องผ่านกำแพง” กับ ตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่นพร้อมเล่าความรู้สึกก่อนที่จะ พี่ตูน ไปออกรายการ รวมทั้งภายหลังไปออกรายการแล้วว่า พี่ตูนมากล่าวว่า บิดาจะไปออกร้องผ่านกำแพงนะ” ด้านก้อยตอบกลับว่า จริงหรอบิดา บิดาร้องกับผู้ใดอ่ะ” ก่อนที่จะได้คำตอบว่า แจ๊ส กรี๊ดดด ไปเลยๆๆๆๆๆๆๆๆแม่เชียร์สุดกำลัง

พี่แจ๊สเป็นไอดอลสายตลกโปกฮาของพวกเราเป็นผู้ที่มอบความสบายและก็รอยยิ้มให้กับครอบครัวพวกเราตลอดมา ยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่ก้อยท้องน้องสมุทร ส่วนใดส่วนหนึ่งที่ทำให้สมุทรเป็นเด็กยิ้มแย้มแจ่มใส หัวเราะง่าย อาจเกิดขึ้นจากแม่ที่นั่งดูกรยการขบขันของพี่แจ๊ส ก็มาดิคร้าบ แล้วนั่งขำตลอดวัน รวมทั้งอีกรายการนึงก็คือ thewallsong เพราะฉะนั้นเมื่อได้ทราบว่า พี่ตูนกับพี่แจ๊สจะได้ร้องคู่กัน ก้อยก็เลยพอใจแล้วก็ตื่นเต้นไปด้วยจริงๆการไปออกร้องผ่านกำแพงคราวนี้ มันไม่ใช่แค่การไปขับร้อง แต่ว่ามันเป็นการทลายกำแพงบางสิ่งในใจของพี่ตู

ก่อนจะไปรายการนี้ เค้าคิดมากไม่น้อยเลยทีเดียว พวกเราช่วยเหลือกันนั่งเลือกเพลง และก็ลุ้นว่าพี่แจ๊สจะเลือกเพลงอะไร เพียงพอรู้ดีว่าพี่แจ๊สเลือก “Hello mama” บิดาก็ตั้งอกตั้งใจฝึกร้องตลอดวันตลอดคืน เสมือนคนมิได้ร้องมานาน ก้อยทราบเลยว่าพี่ตูนกังวลหลายแบบกับการไปออกรายการคราวนี้ แม้กระนั้นก็อย่างที่ทุกคนมองเห็นเมื่อคืน

พี่ตูน ก็คือ พี่ตูน” ก็เลยไม่แปลกที่มีผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยดูแล้วน้ำตารื้น เพราะเหตุว่าอิแม่ก็เป็นเช่นเดียวกัน ขอบคุณมากรายการ ร้องผ่านกำแพง ที่ให้บิดาตูได้กลับมาร้องอีกรอบ และก็ขอบคุณมากพี่แจ๊ส ที่ช่วยบิดาทลายกำแพง แล้วก็ทำให้บิดาหัวเราะแล้วก็ยิ้มกว้างแบบสุดๆ

ก้อยแอบมองเห็นบิดานั่งอ่านคอมเมนต์ในไอจีที่บิดาเคยไม่กล้าเข้าไปมอง แล้วหลังจากนั้นก็มีรอยยิ้มที่มุมปาก ก้อยทราบว่าบิดาสุขสบายที่ได้ขับร้องให้ทุกคนฟัง เพราะเหตุว่ามันเป็น ชีวิตของบิดา ในระหว่างที่บิดาบอกในรายการว่า บิดาต้องการเป็นนักร้องรวมทั้งบิดาก็แค่ต้องการขับร้อง ก้อยร้องไห้ ขอบคุณมากทุกคนที่ทำให้บิดาตูยิ้มได้นะคะ

ก็เสมือนที่บิดาเคยบอกก้อยนั่นแหละ อย่าเอาอกเอาใจไปใส่กับช่องว่างในการแสดงดนตรีของคนเราที่ลุกออกไป แต่ว่าให้ตั้งใจกับผู้ชมที่คอยฟังพวกเราอยู่ด้านหน้า รักบิดาตูนะ ปล. พี่แจ๊สร้องวัวตดีจ้ะ ส่วน แจ๊ค ตามมาเอาเสื้อที่จังหวัดภูเก็ตนะ5555

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook