ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

เปิดใจเจ้าของรถหรู โต้กลับปมแมวไต่รถ

ฟังอีกมุม เปิดใจผู้ครอบครองรถยนต์หรู ตอบโต้กลับปมแมวไต่รถ ถ้าหากขอโทษจบแล้ว แต่ว่าอีกข้างอยู่เฉย ลั่นไม่ต้องการได้เงิน เผยชาวบ้านแถวนี้โดนประจำ

 

 

จากรณีสาวโพสต์คลิปลง Tiktok ขอความเป็นธรรม แมวหลุดจากบ้านแล้วไต่รถยนต์หรูของเพื่อนบ้าน เจอเรียกร้องค่าเสียหายหลักแสน เรื่องไม่จบสู้ถึงศาล ดังที่เคยเสนอข่าวสารไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้าประเด็นนี้ ตอนวันที่ กุมภาพันธ์65 ข่าวเด่นออนไลน์ เดินทางไปที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง บริเวณลำลูกกา ลำคลอง อำเภอลำลูกกา จ.ปทุมธานี ฟังอีกมุมหนึ่งจากบ้านผู้ครอบครองรถยนต์หรู ซื้อฟรีสปิน โดยคุณชู เผยออกมาว่า มองเห็นแมวมาขึ้นรถซูเปอร์คาร์สีเหลืองอยู่เสมอๆไม่ใช่ครั้งเดียว ก็บากบั่นบอก ให้ช่วยขังแมวได้หรือเปล่า เนื่องจากว่าเข้ามาที่บ้านบ่อยมากแล้ว ถัดมาซื้อรถยนต์ BMW ป้ายแดง แต่ว่าแมวก็ยังมาขึ้นรถอีก ก็เลยคุยกับผัวว่าจำต้องติดกล้องวงจรปิด พอเพียงแมวมาขึ้นรถ ก็เลยส่งคลิปวงจรปิดให้เพื่อนบ้านมอง


ด้านคุณเบน กล่าวมาว่า เพื่อนบ้านที่เป็นผัวก็บอกขอโทษ สักครู่จะขังแมวไว้ ตนก็เลยพูดว่าสักครู่ช่วงเวลาเย็นมาคุยกัน เพราะเหตุว่ารถยนต์มีรอยแล้ว จนถึงช่วงค่ำเขามาหาที่บ้าน ตนก็เลยชี้จุดที่เป็นรอยให้มอง รถยนต์ BMW ป้ายแดง แมวมาสไลด์ข่วนกระจกด้านหน้ารถ ซึ่งมีหลักฐานในคลิปวงจรปิด ส่วนซูเปอร์คาร์สีเหลือง มีรอยเล็บแมวหลายจุด ทั้งยังสีรวมทั้งสติ๊กเกอร์ ก็เลยถามรับผิดชอบได้อย่างไร เขาตอบว่า ขาดเงินจ่าย มีตังเพียงแค่ฉาบให้” ตนก็เลยไม่เอาเรื่องอะไร เพียงแค่อยากที่จะให้เมียของเขามาขออภัยแค่นั้น ตนรอมา 2 อาทิตย์ ทางเมียก็ไม่เข้ามาขอโทษ เมื่อมิได้รับคำขอโทษ ตนและก็เมียก็ไปแจ้งตำรวจ แม้กระนั้นเพื่อนบ้านก็ไม่ขอโทษ ตำรวจถามเขาว่ามีอะไรคุยกันก่อนไหม เขาก็ตอบว่า ไม่มีอะไรแล้ว


แล้วตนก็เอารถยนต์ซูเปอร์คาร์สีเหลืองไปซ่อมแซม แปลงสติกเกอร์ ทำสีใหม่ ค่าครองชีพ 108,000 บาท ซึ่งรถยนต์คันนี้ไม่มีรับรอง ก็เลยนำใบเสร็จรับเงินบิลไปให้ทนายความ นำไปขึ้นโรงขึ้นศาลต่อ ส่วนรถยนต์ BMW ตนก็นำไปเข้าศูนย์ แปลงกระจกใหม่ ซึ่งประกันรถยนต์จัดแจงให้ทั้งสิ้น

คุณเบน บอกอีกว่า วันที่ไปไปศาล ศาลก็พูดว่า ให้ไปไกล่เกลี่ยกันก่อนไหม” ในเวลานั้นทางเพื่อนบ้าน ที่เป็นเมียก็เข้ามาขอโทษ ตนก็ยกโทษและก็มาคุยกันต่อที่บ้าน จนตราบเท่าเย็นวันนั้น ตนเดินไปคุยถามคำถามว่า ผมเสียค่าทนายความแล้ว ต้องการมองเห็นความรับผิดชอบจากพี่ จะเอาเพียงแค่ 50,000 บาท ไปรับรองกับทนายความ ว่าพี่ใช้แล้วเพื่อจบคดี และก็จะโอนเงินคืนในทันที ผมไม่ได้อยากได้เงิน” แม้กระนั้นคำตอบที่ได้ ทางเพื่อนบ้านที่เป็นเมียกล่าวว่า น้องก็โอนเงินมาให้พี่ก่อนสิ ประเดี๋ยวพี่จะโอนคืนให้น้อง” ตนเลยเดินกลับไปอยู่บ้านเลย แล้วก็ปลดปล่อยให้เป็นตามกฏหมาย ซึ่งศาลชั้นต้นวินิจฉัยว่าทางเพื่อนบ้านมีความผิดจริง จะต้องใช้ 50,000 บาท จากราคารถยนต์ 108,000 บาท

ตนไม่ได้อยากมีปัญหา หากตอนต้นเพื่อนบ้านที่เป็นเมียมาขออภัยตั้งแต่ตอนแรก ก็ไม่มีปัญหา แต่ว่านี่กลับนำเรื่องไปโพสต์ในโซเชียล ทำให้เสียหาย ก็รู้สึกเสียดายความเชื่อมโยง แม้กระนั้นเวลานี้กลับไปเป็นดังเดิมมิได้แล้ว” ก่อนหน้าที่เขาจะย้ายมาอยู่บ้านข้างหลังนี้ เขาก็วิวาทกับเพื่อนบ้าน มีปัญหาเรื่องแมวเช่นเดียวกัน

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook