ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

เมียสุดเศร้า ผัวเพิ่งออกจากรพ.สนาม ผ่าน 7 เวลา เสียชีวิตคาบ้าน

[ad_1]

เมียสุดเศร้า ผัวเพิ่งออกจากรพ.สนาม ผ่าน 7 วัน เสียชีวิตคาบ้าน

โควิด : พ่อค้าผลไม้ อยู่ โควิด-19 รักษาตัวโรงพยาบาลสนามไม่กี่ตัววัน ถูกส่งกลับมารักษาตัวที่บ้านต่อได้ 7 เวลา ดับอนาถคาห้องเช่า

เมื่อวันที่ 9 ส.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่้ห้องเช่าแห่งหนึ่งในต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ก็เก็บในตลาดผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก ซึ่งเป็นผู้จะไม่ดี โควิด-19 เพิ่งได้รับการรักษาจนหายออกจากรพ.สนาม กลับมาอยู่บ้านเมื่อวันที่ ทั้งสอง ส.ค. หกสิบสี่ บนผ่านมา

น.ส.มลฤดี ร้อยคำ หดุ 4สิบ ปี คู่สมรส เปิดเผยว่า นายประทิน มาตรา หดุ 4สิบ ปี ผู้เสียชีวิต เป็นพ่อค้าขายผลไม้เร่ ซื้อแล้วเช่าห้องพักแห่งนี้เก็บอาศัยด้วยกัน สี่ ของใครบางคน ก็เก็บในตลาดตน a สามี ลูกสาววัย สิบสาม ปี และลูกชายวัย 17 ปี เมื่อช่วงต้นเดือน ก.ค. ทุกคนได้ไปตรวจหาเชื้อ โควิด-19 ซึ่งผลออกมาติด โควิด สมบูรณ์ ต่อมาวันที่ 23 ก.ค. หกสิบสี่ a สามีและลูกชาย ซื้อแล้วไปรักษาตัวที่รพ.พระมงกุฏแจ้งวัฒนะ

ซึ่งตนกับลูกสาวก็ถูกส่งตัวไปรักษาตัวที่รพ.สนาม เช่ไก่ันแต่คนละที่ ต่อมาวันที่ ทั้งสอง ส.ค. หกสิบสี่ สล็อต ทางรพ.สนาม จะไม่เก็บในตลาดการพิจารณาสามีกับลูกชาย กลับมารักษาตัวต่อที่ที่อยู่อาศัย ส่วนตนกับลูกสาวถูกปล่อยตัวจากรพ superslot.สนาม อีกแห่งกลับมาวันที่ 6 ส.ค. หกสิบสี่

[ad_2]

เหลือบมองหนังออนไลน์

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook