ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

เมียสุดเศร้า ผัวเพิ่งออกจากรพ.สนาม ผ่าน 7 เวลา เสียชีวิตคาบ้าน

[ad_1]

พ่อค้าผลไม้ อยู่ โควิด-19 รักษาตัวโรงพยาบาลสนามไม่กี่ตัววัน ถูกส่งกลับมารักษาตัวที่บ้านต่อได้ 7 เวลา ดับอนาถคาห้องเช่าSLOT

เมื่อวันที่ 9 ส.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า SLOT ที่้ห้องเช่าแห่งหนึ่งในต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ก็เก็บในตลาดผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก ซึ่งเป็นผู้จะไม่ดี โควิด-19 เพิ่งได้รับการรักษาจนหายออกจากรพ.สนาม กลับมาอยู่บ้านเมื่อวันที่ ทั้งสอง ส.ค. หกสิบสี่ บนผ่านมา

น.ส.มลฤดี ร้อยคำ ถอยุ 4สิบ ปี คู่สมรส เปิดเผยว่า นายประทิน มาตรา ถอยุ 4สิบ ปี ผู้เสียชีวิต เป็นพ่อค้าขายผลไม้เร่ ได้รับเช่าห้องพักแห่งนี้เก็บอาศัยด้วยกัน สี่ เฉพาะบุคคล’ ก็เก็บในตลาดตน a สามี ลูกสาววัย สิบสาม ปี และลูกชายวัย 17 ปี เมื่อช่วงต้นเดือน ก.ค. ทุกคนได้ไปตรวจหาเชื้อ โควิด-19 ซึ่งผลออกมาติด โควิด สมบูรณ์ ต่อมาวันที่ 23 ก.ค. หกสิบสี่ a สามีและลูกชาย ได้รับไปรักษาตัวที่รพ.พระมงกุฏแจ้งวัฒนะซึ่งตนกับลูกสาวก็ถูกส่งตัวไปรักษาตัวที่รพ.สนาม เช่ไก่ันแต่คนละที่ ต่อมาวันที่ ทั้งสอง ส.ค. หกสิบสี่ ทางรพ.สนาม โดยไม่ก็เก็บในตลาดการพิจารณาใด ๆสามีกับลูกชาย กลับมารักษาตัวต่อที่ทรัพย์สิน ส่วนตนกับลูกสาวถูกปล่อยตัวจากรพ.สนาม อีกแห่งกลับมาวันที่ 6 ส.ค. หกสิบสี่

น.ส.มลฤดี กล่าวต่อว่า เมื่อคืนวันที่ แปด ส.ค. หกสิบสี่ a สามีเกิดอาการไออย่างรุนแรงจนแทบไม่ได้รับสถานที่ เช้ามาตนก็เดินทางไปฟอกไตที่โรงพยาบาลในจ.สมุทรปราการ กระทั่งเวลาประมาณ 15.00 น. ลูกชายโทรมาบอกว่าสามีเสียชีวิตแล้ว ตนเสียใจทำอะไรไม่จะไม่แพ่ง ยังไม่ทันได้บอกลาหรือดูใจกันเลย จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด อย่างไรก็ตามก็ยังไม่ก็เก็บในตลาดตำรวจมาดูแต่อย่างใด

น.ส.มลฤดี กล่าวต่อไปว่า a สามีของตนป่วยมีโรคประจำตัวเป็นความดัน ไขมัน เบาหวาน และโรคไต ส่วนตนก็ป่วยเป็นโรคไต ต้องไปฟอกไตเป็นประจำ ตนไม่นึกมาก่อนว่าสามีของตนซึ่งเพิ่งออกจากรพ.สนาม เพราะติด โควิด-19 จะไม่คิดว่าการที่ต้องกลับมาพักรักษาตัวต่อที่บ้านเพียง 7 เวลา a สามีตนจะต้องมาล้มป่วยแล้วจะเสียชีวิตง่ายดายแบบนี้

ซึ่งตนก็อยากจะรู้เริ่มต้นการเสียชีวิตที่แท้จริงเช่ไก่ันว่า ถ้าสามีตนยังมีทำให้ติดเชื้อ โควิด เก็บและยังรักษาไม่หายขาดหรือไม่ ทำไมถึงรีบส่งสามีตนกลับมารักษาตัวต่อที่บ้านทั้ง ๆ บนอาการยังไม่มากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งตนกับลูกสาวถูกส่งกลับมาช้ากว่าถึง สี่ เวลา แต่ละ ๆ บนตนกับลูกสาวก็ถูกส่งตัวไปเข้ารับการรักษาในวันเดียว

[ad_2]

สังเกตหนังออนไลน์

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook