ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

เริ่มแล้ว!! งาน ‘คอมมาร์ต’ จัดเต็มสินค้าไอที โปรแรง ส่งท้ายปี

เริ่มแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับงาน “COMMART BRIGHT” มหกรรมสินค้าไอทีซึ่งครั้งนี้ยังคงจัดเต็มสินค้าเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ครบทั้งโน้ตบุ๊ก, คอมพิวเตอร์ DIY, สมาร์ทโฟน, แท็บแล็ต, สมาร์ทโฮม, เกม , เก็ทเจ็ต , พริ้นเตอร์ ฯลฯ วันที่ 25-28 พฤศจิกายน 2564 ณ ไบเทค บางนา

 

เริ่มแล้ว!! งาน ‘คอมมาร์ต’ จัดเต็มสินค้าไอที ส่งท้ายปี

 

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี ผู้จัดงาน กล่าวว่า “COMMART BRIGHT” มันจ้า..ซะเหลือเกิน ครั้งนี้เป็นงานเทคโนโลยีส่งท้ายปี ถือเป็นโอกาสที่ชาวไอทีจะได้ชมสินค้าและเทคโนโลยีที่หลากหลายในราคาที่เหมาะสม จากผู้แสดงสินค้า

ไม่ว่าจะเป็น Advice, Banana, IT City, JIB, JayMART, SPVi, Studio7 ร่วมด้วยแบรนด์ดัง ทั้ง ASUS, Epson, Lenovo, MSI, Intel, AMD, Razer และ WD ภายใต้บรรยากาศที่คุ้นเคย กับการได้จับต้องสินค้า หรือการต่อรองราคาของแถมต่างๆ ที่จะทำให้ทุกคนได้พบกับบรรยากาศเหล่านี้อีกครั้ง

ผู้จัดงานคาดการณ์ว่า หลังที่รัฐบาลปลดล็อคผ่อนคลายมาตรการต่างๆ จะทำให้ภาพรวมการจัดงานกลับมาดูคึกคักขึ้น และงานครั้งนี้น่าจะมีคนเข้าร่วมงานหลักแสนคน หรืออาจถึง 4 แสนคนได้ เช่นเดียวกับงานช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ส่วนด้านยอดขายเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี เนื่องจากโดยปกติแล้วงานปลายปีจะเป็นช่วงที่ขายดีที่สุด ทั้งงานนี้เป็นงานไอทีงานแรกที่จัดขึ้นในรอบปี คาดว่าจะมีเงินสะพัดไม่น้อยกว่า 3,000 ล้านบาท

เออาร์ไอพีให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงานทุกคนได้เดินงานอย่างมั่นใจ จึงได้เตรียมมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุขในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เป็นไปตามมาตรฐานสากลสำหรับผู้เข้าร่วมชมงาน และด้านผู้แสดงสินค้าได้ดำเนินการตามมาตรการปลอดภัยสำหรับองค์กร (Covid Free Setting)

อีกทั้งเพื่อเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และลดความแออัดจึง บุหรี่ไฟฟ้า ได้จัดมาตราการเพิ่มเติม อาทิ จองคิวเข้างานล่วงหน้า, จัดเตรียมช่องทาง Fast track/ Re Entry สำหรับคนที่จองคิวล่วงหน้า หรือต้องการกลับเข้ามารับสินค้า

นอกจากนี้ มีการตั้งกล้องสแกนอุณภูมิจากระยะไกล โดยความร่วมมือจากเนคเทค มีการทำสัญลักษณ์สี เพื่อแบ่งรอบเข้าชมเป็นรอบ รอบละ 2 ชั่วโมง มีจุด Rest area หรือจุดพักคอยรับสินค้าด้านหน้าฮอล์ และ ส่ง SMS แจ้งเตือนเมื่อใกล้เวลารับสินค้า เป็นต้น โดยผู้จัดงานมีความมุ่งหวังให้การจัดงานครั้งนี้เป็นเวทีกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยและเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศในช่วงสุดท้ายของปีนี้

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า คอมมาร์ตครั้งนี้จัดเตรียมทั้งโปรโมชั่น สินค้า และบริการ ประกอบไปด้วย

– Commart Vocher คูปองแทนเงินสด คุ้มกว่าช้อปนอกงาน จัดเต็มช้อปได้ทุกบูธทุกแบรนด์

– Commart Bonus สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล Gadget เก๋ๆ ที่มีแต่คนอยากได้ตลอดทั้ง 4 วัน และพิเศษกว่ากับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่จาก Commart Big Bonus

– Commart Fast Track ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้างาน ปลอดภัย ไม่ต้องรอคิว

– Commart Big Bonus Queue ลงทะเบียนลุ้นรางวัลแบบชิวๆ ด้วยระบบคิวพิเศษ รวดเร็ว ลดสัมผัส

– Commart Cash less สะดวก ปลอดภัย กับการชำระค่าสินค้าผ่านเทคโนโลยีต่าง ๆ

– Commart Safe เข้มข้นด้วยมาตรการป้องกันโควิด 19 พร้อมเทคโนโลยีคัดกรองจากศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (เนคเทค)

นอกจากนี้ในงานครั้ง ยังมีการประกาศรางวัล Commart Award 2021 ซึ่งเป็นคัดเลือกสินค้าและบริการในกลุ่มดิจิทัลไอที ที่ดีที่สุดของปี 2021 เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกสินค้าและบริการที่ดีที่สุด

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook