ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

เสื้อชั้นในใครไม่รู้ สีกาใต้บันได เปิดใจ ลูก-ผัวรู้ข่าวช็อกหมด ถูกปรักปรำ

เครียดจะประสาทตอบคำถามมากไม่อยากอยู่แล้ว เสื้อชั้นในใครไม่รู้ สีกาใต้บันได เปิดใจ ลูกสามีรู้ข่าวตกใจหมด ถูกปรักปรำ

 

 

สีกาใต้บันได หรือ สีกาต๋อย ออกมาอธิบาย ข้างหลังมีภาพแอบอยู่ในกุฎีสมัยก่อนเจ้าอาวาสวัดบางหญ้าแพรก ที่พึ่งจะโดนจับสึกไปว่า วันนั้นเอาเอกสารไปให้หลวงพ่อเซ็นเอาเอกสารจะให้ไปปรินต์ กำลังจะกลับได้ยินเสียงโวยวาย และก็จะมีการบุกเข้ามาในกุฎีก็เลยไปแอบบันได้แล้วเอาผ้าจีวรมาปกคลุม

พอเพียงมีคนมาพบสะดุ้งมากมาย เพราะเหตุว่าทุกคนพุ่งเป้ามากางเกงในสีฟ้าก็ไม่รู้เรื่องของคนใดกันแน่ ไม่เคยทราบมาจากไหนแต่ว่าไม่ใช่ของตน มีคนใดกันโยนหรือเอามาวางที่ตรงนั้นหรือไม่ ตอนอลหม่าน เพราะว่าไม่ใช่ของตน บุหรี่ไฟฟ้า ในช่วงเวลาที่ถูกเอาตัวออกมาจากกุฎี ก็ยังสวมเสื้อในอยู่ครบเลย อายุเยอะแยะแล้วเสื้อในแบบงั้นไม่ใส่ มั่นใจว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการแกล้งหลวงพ่อ ในขณะนี้มีคนเกลียดหลวงพ่อคนจำนวนไม่น้อย มีคนบากบั่นทำให้หลวงพ่อพ้นจากพระ

ตนเองมีลูกมีผัวทุกคนรู้ข่าวตระหนกตกใจหมด การันตีมิได้ทำอะไรไม่ดี มิได้ร่วมเพศในกุฎี เพียงแค่เอาเอกสารไปให้หลวงพ่อ ในช่วงเวลานี้เครียดจนถึงต้องการจะฆ่าตัวตาย ไม่จริง บอกผิดเลย มองไม่เห็นอะไรทั้งหมด มันสะดุ้งมันอะไร แบบมีแม้กระนั้นอะไรมาเกี่ยวใส่ตีน ถามคำถามว่ายังสวมชุดชั้นในครบ มิได้โป๊เปลือย สีกาต๋อย กล่าวว่า ใช่จ้ะ ไม่ได้อยากต้องการแจ้งเหตุ ไม่ได้อยาก ขอให้จบเพียงนี้ เครียดเสมือนประสาทจะรับประทานแล้ว ขอให้จบเพียงนี้ เจ้าอาวาสเขาก็เกลียดชังมาตั้งนานแล้ว ไม่ใช่ว่าอย่างนี้ มันราวกับอะไร บอกผิดเลย แฟนมีคนเกลียดมี

ถามคำถามว่ายังจะอยู่แถววัดนั้นไหม สีกาต๋อย บอกว่า ยังตอบมิได้ ขอไม่ตอบ ต้องการอยู่แบบเฉยๆให้มันสงบ ขอให้สังคมมองในแง่ดีบ้าง ไม่ใช่กล่าวหา
วินาทีนั้นมันก็จำเป็นต้องตระหนกตกใจ คนไหนกันแน่ก็จะต้องสะดุ้งว่ามันเกิดเหตุอะไร ขออภัย หนูเครียด ตอบปัญหามากมายเสมือนหนูมัน ต้องการจะไปผู้คอฆ่าตัวตาย

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook