ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

Dior หยิบโฆษณาน้ำหอม Sauvage ที่แสดงโดย ‘จอห์นนี เดปป์’ มาฉายทางทีวีอีกครั้ง

Dior หยิบโฆษณาน้ำหอม Sauvage ที่แสดงโดย ‘จอห์นนี เดปป์’ มาฉายทางทีวีอีกครั้ง ท่ามกลางยอดขายที่เพิ่มขึ้นใน Sephora และ Ulta

Dior หยิบโฆษณาน้ำหอม Sauvage ที่แสดงโดย ‘จอห์นนี เดปป์’ มาฉายทางทีวีอีกครั้ง

หากมีคำถามว่าแบรนด์ต่างๆ จะร่วมงานกับ จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) อีกครั้งหรือไม่หลังจากการพิจารณาคดีของเขาสิ้นสุดลงแล้ว คำตอบคือ ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจากแคมเปญของ Dior ที่หยิบโฆษณาของเขากับน้ำหอม Sauvage มาออกอากาศในช่วงไพรม์ไทม์อีกครั้ง เว็บไซต์ TMZ รายงานว่า ใบหน้าและความสามารถทางดนตรีของจอห์นนี เดปป์ที่อยู่ในโฆษณาน้ำหอม Dior Sauvage ได้ออกอากาศระหว่างรายการ MasterChef ทางช่อง FOX ระหว่างช่วงเวลา 20.00-21.00 น. ของคืนวันพุธที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา

โฆษณานี้ถ่ายทำเมื่อหลายปีก่อนเมื่อแคมเปญเปิดตัวครั้งแรก แต่ด้วยเหตุผลจากข่าวการฟ้องร้องกับอดีตภรรยา ทำให้โฆษณาชิ้นนี้ไม่ได้เผยแพร่ต่อและเงียบหายไป ขณะเดียวกันหลักฐานเพิ่มเติมของการกลับมาของจอห์นนี เดปป์ คือ Sephora เริ่มผลักดันน้ำหอมด้วยโฆษณา Instagram ที่เริ่มปรากฏขึ้นอีกครั้งในปลายเดือนพฤษภาคม TMZ ระบุว่าได้ติดต่อ Dior เพื่อถามว่าบริษัทตั้งใจให้โฆษณาของจอห์นนี เดปป์กลับมาโลดแล่นอีกครั้งหรือไม่ แต่ทาง Dior ยังไม่ได้ตอบคำถามเรื่องนี้แต่อย่างใด แต่ที่น่าสนใจคือ The Wall Street Journal รายงานเมื่อต้นเดือนมิถุนายนว่า Dior Sauvage กลายเป็นน้ำหอมที่ขายดีในช่องทางออนไลน์ของ Sephora และ Ulta ซึ่งเป็นร้านค้าปลีกด้านความงามที่ใหญ่ที่สุด 2 แห่งบนโลกอินเทอร์เน็ต

นอกจากนี้ Dior Sauvage ยังเป็นน้ำหอมผู้ชายที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 4 ใน Amazon.com โดยทาง The Wall Street Journal ระบุว่า Amazon และ Ulta ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับยอดขายดังกล่าว ส่วน Sephora ไม่ตอบสนองต่อคำร้องขอความคิดเห็น ความเคลื่อนไหวของ Dior ถือเป็นเรื่องไม่แปลก เพราะจอห์นนี เดปป์นั้นเซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับน้ำหอม Dior Sauvage ตั้งแต่ปี 2015 แต่เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะดูว่าแบรนด์อื่นจะให้ความสนใจและเลือกใช้จอห์นนี เดปป์มาเป็นตัวแทนของแบรนด์อีกครั้งหรือไม่ และคำถามที่ใหญ่กว่าคือ สตูดิโอภาพยนตร์รายใหญ่จะทำเช่นเดียวกันหรือไม่? เพราะ เจอร์รี บรักไฮเมอร์ ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ agbet ให้สัมภาษณ์กับ The Sunday Times เมื่อเดือนที่แล้วว่าไม่มีแผนที่จะนำจอห์นนี เดปป์กลับมาสู่แฟรนไชส์ ​​Pirates of the Caribbean อีกครั้ง ก่อนหน้านี้ในระหว่างการฟ้องร้อง Disney และ Warner Bros. ถอดเขาออกจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ไม่ว่าจะเป็นบทบาท ‘กัปตันแจ็ก สแปรโรว์’ ใน Pirates of the Caribbean 6 และ ‘เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์’ ใน Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore

แจ็ก วิกแฮม ผู้เป็นเอเจนต์ของจอห์นนี เดปป์ ภายใต้บริษัท Creative Artists Agency และ Range Media Partners ให้การว่า จอห์นนี เดปป์ควรจะได้รับเงินทั้งหมด 22.5 ล้านดอลลาร์ หรือราว 775 ล้านบาท จากการแสดงภาพยนตร์ Pirates of the Caribbean 6 แต่ด้วยข้อกล่าวหาที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของเขาอย่างรุนแรง ทำให้ Disney ยกเลิกโปรเจ็กต์ไป และยังส่งผลร้ายต่องานโปรเจ็กต์อื่นๆ ของเขาอย่างต่อเนื่อง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook