ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

Jakaverse เปิดตัวแพลตฟอร์ม โลกเสมือนจริง อย่างเป็นทางการ

Jakaverse เปิดตัวแพลตฟอร์ม โลกแห่งเกมเสมือนจริง อย่างเป็นทางการ ด้านแบรนด์ดังระดับโลกแห่จองพื้นที่

 

Jakaverse เปิดตัวแพลตฟอร์ม โลกเสมือนจริง อย่างเป็นทางการ

 

นางสาวจิณณ์ธิตา จันทสุวรรณสิน และ นายจักรพงษ์ ประจวบเหมาะ Executive and Development Team ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวงาน Jakaverse 2022 Press conference officially แพลตฟอร์มเมต้าเวิร์ส ที่มีชาวไทยร่วมพัฒนากับฝรั่ง พร้อมเผยโฉม The Island โลกเสมือนจริงสุดอลังการ ผ่านช่องทาง www.facebook.com/jakaverse-JK

โดย Jakaverse ได้เก็บเอาความสนุกจากเกมกว่า 22 ชนิดทั่วทั้งโลก ที่สลับสับเปลี่ยน ปรับปรุงออกมาอย่างสม่ำเสมอ และก็สินค้าทุกหมวดหมู่จากแบรนด์ดังต่างๆเยอะแยะ รวมทั้งกรุ๊ปเทคโนโลยี นวัตกรรม และการแพทย์ ฯลฯ

แนวความคิดของแพลตฟอร์มนี้ จะเป็นโลกเสมอเหมือนจริง (เกาะสวรรค์ที่เก็บเอาความบันเทิง ความสนุกสนานร่าเริง การพจญภัยจากเกมต่างๆการช็อปปิ้ง และก็ ของใหม่นำสมัย เพื่อคนจากโลกปัจจุบันนี้ เข้าไปพักกันยาว่าง ซื้อฟรีสปิน หรือจะเข้าไปประกอบธุรกิจ การค้าขาย ปรับปรุงเกม และก็ประดิษฐ์ของใหม่ต่างๆได้ตามอยากได้ เนื่องจากว่าเกมต่างๆที่กำลังปรับปรุงนับร้อยเกมนั้น พวกเราจะเล่นเพื่อสร้างรายได้ หรือจะเล่นเพื่อความเพลิดเพลินก็ได้ และก็ พวกเรายังสามารถจองที่ดินบนแพลตฟอร์มนี้ เพื่อเข้าไปประกอบธุรกิจ หรือ ค้าขาย ได้อีกด้วย

Jakaverse จะมีการเปิดขายแลนด์ ต้นเดือน มี.ค.นี้ ในรอบพรีเซลล์ ตามรายงานข่าวสารบอกว่า มีการลงชื่อเข้ามาจองจนกระทั่งเกินโควตาแล้ว รวมทั้งแบรนด์ดังสุดยอดที่เริ่มทยอยเข้าไปจองพื้นที่กันโดยตลอด ผู้พอใจยังสามารถติดตามข้อมูลรวมทั้งหาจองที่ดิน บนตลาดรองรับได้ ช่องทางคือ ทาง www.Jakaverse.com แล้วก็ Binance NFT สำหรับในส่วนของเกม Jakaverse ได้เปิดตัว เกม ชนิดออกมาแล้ว คาดว่าจะเปิดให้เล่น แพลตฟอร์มด้านใน ไตรมาส อีกด้วย

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook