ลงประกาศฟรี
ค้นหาประกาศ

คุณยายเล่าทั้งน้ำตา ต้นไม้สุดที่รักถูกราดน้ำมัน เปิดเผยปมโกรธแค้น ฝากถึงคนทำ-หากเกลียดชังต่างคนต่างอยู่

คุณยายเล่าทั้งน้ำตา ต้นไม้สุดที่รักถูกราน้ำมัน เปิดเผยปมโกรธแค้น ฝากถึงคนทำหากเกลียดต่างคนต่างอยู่ คุณลุงเพื่อนบ้านโต้ไม่รู้เรื่อง ให้ไปดูอีกข้างเคยมีปัญหากับผู้ใดกัน

 

ยายเล่าทั้งน้ำตา

 

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปเล่าเหตุสุดงง ต้นพวงครามที่ปลูกอยู่หน้าบ้าน มีคนราน้ำมัน หวังทำให้ต้นไม้ตาย ทำให้เป็นห่วงความปลอดภัยแม่ที่อยู่บ้าน

ปัจจุบันวันที่ 12 เดือนมกราคม65 ผู้รายงานข่าวเดินทางไปที่บ้านข้างหลังเกิดเหตุ อยู่ในเขตพื้นที่ อำเภอเมืองจังหวัดปทุมธานี โดยคุณธนฉัตรศร บุญนิมิตกว้างใหญ่ไพศาล อายุ 72 ปี เปิดใจกับ ข่าวล่าสุดออนไลน์ เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้คุณธนฉัตรศร กล่าวมาว่า ตอนวันที่ 11 มกราคม65 ตอนเช้ามืด จะออกไปตักบาตรหน้าบ้าน มองเห็นเพื่อนบ้านเป็นชายอายุ 78 ปี มารดน้ำต้นไม้อยู่หน้าบ้าน Ufabet ก็เลยสงสัยเลยเดินออกไปดู แล้วก็มองเห็นคราบเปื้อนน้ำมันดำๆรดต้นไม้ รวมทั้งมีความคิดเห็นว่าต้นไม้ก็เสียหาย เริ่มแห้งตาย พอเพียงจะเข้าไปในบ้านจับกล้องถ่ายรูปออกมาถ่าย เพื่อนบ้านคนนี้ก็เดินเข้าบ้านไป ก็เลยรีบโทรศัพท์หาบุตรสาว ซึ่งบุตรสาวบอกให้ไปฟ้องร้องตำรวจ สภ.สวนพริกไทย จังหวัดจังหวัดปทุมธานี เมื่อไปฟ้องร้องก็มีตำรวจ 2 นาย มาที่มองจุดเกิดเหตุ ซึ่งตำรวจแจ้งว่ากล้องวงจรปิดที่บ้าน ไม่เห็นมุมจุดเกิดเหตุ หลักฐานไม่พอ ยังเอาผิดคนใดกันมิได้ ซึ่งตำรวจชี้แนะว่า ให้ติดกล้องวงจรปิดเพิ่ม ซึ่งก็เห็นด้วยกับตำรวจ ด้วยเหตุว่าก็มิได้เฝ้าบ้านตลอดวัน และไม่รู้ดีว่าคนไหนจะมาคิดร้าย โดยมิได้มีเจตนาปรักปรำเพื่อนบ้านรายนี้ แม้กระนั้นเพียงแค่สงสัย เมื่อนักข่าวถามคำถามว่า สาเหตุอะไรที่บางทีก็อาจจะเป็นปัญหา ทำให้มีปัญหากัน? คุณธนฉัตรศร ตอบว่า “เคยมีปัญหากันยุคหลานเด็กๆปั่นจักรยานล้มไปโดนต้นไม้ของเพื่อนบ้านรายนี้ ซึ่งเขามาตั้งกระถางปลูกต้นไม้ไว้ภายในที่ส่วนรวม แล้วก็เสมือนจะมาเอาการ แต่ว่าก็เรื่องเงียบไป”

คุณธนฉัตรศร เล่าอีกทั้งน้ำตาอีกว่า เหตุที่เกิดขึ้น รู้สึกเศร้า ถ้าเกิดคนไม่รักต้นไม้ไม่รู้จักหรอก ต้นไม้ปลูกมาเป็น 10 ปี แต่ว่ามาพังทลายด้านในวันเดียว แต่ว่าก็ลุ้นอยู่ว่าจะมีแนวทางไหนไหมทำให้ต้นกลับมาดังเดิม ต้องการบอกผู้ที่ทำว่า อย่ามาทำอีกเลย ต้นไม้ไม่รู้เรื่องหรอก มนุษย์เราจะอยู่กันไปนานมากแค่ไหน สักครู่ก็ตายจากกันไป ถ้าหากเกลียดกันต่างคนต่างอยู่ก็ได้ ปัญหาก่อนหน้านี้ขอให้ผ่านไป ขอให้อยู่กันด้วยดีด้าน คุณพรพณิตฐา บุญนิมิตกว้างใหญ่ไพศาล อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาว เปิดใจอีกทั้งน้ำตาว่า เป็นห่วงความปลอดภัยของแม่ ความรู้สึกคนเป็นลูกแม่โดนรังควาน คุณดำเนินการอยู่ต่างแดน หัวใจสลายเป็นห่วงแม่ อยากที่จะให้ต่างคนต่างอยู่ ที่โพสต์คลิป ด้วยเหตุว่าต้องการที่จะให้เพื่อนบ้าน ช่วยเป็นหูเป็นตาให้ ส่วนเพื่อนบ้านที่ถูกยัดเยียดข้อหา เป็นบ้านของร้อยตรีผสาน กลัดจำปี อายุ 78 ปี เผยออกมาว่า จะต้องไปดูว่าบ้านข้างหลังนั้นถูกกับคนไหนกันบ้าง ผิดกับคนใดกันแน่บ้าง ไปถามประชาชนมองได้ ส่วนเรื่องราดน้ำมันนั้น ตนไม่รู้จักเกิดขึ้นจากอะไร ตนก็รดน้ำต้นไม้ ธรรมดาแต่ละวันตอนเช้า-เย็น ตนก็ไม่รู้จักเช่นเดียวกันว่าเพราะเหตุใดมาสงสัยบ้านตนด้วย อันนี้จะต้องไปถามเขามอง ธรรมดาก็ไม่ค่อยได้คุยกันและไม่สนิทกันด้วย ส่วนเรื่องที่เคยมีปัญหากันมาก่อนมั้ย เห็นด้วยมีเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ตนปลูกต้นมะนาวไว้หน้าบ้าน หลานเขาปั่นจักรยานมาดึงต้นมะนาว จนถึงกระถางล้มลง ตนก็ได้กล่าวเตือนว่าทำอย่างงี้ไม่ดีนะ

“เรื่องราดน้ำมัน รับรองว่ามิได้ทำ ไม่มีจะราด ราดต้นไม้ที่ไหน ยังมองไม่เห็นเลย แล้วไม่เคยไม่รดน้ำต้นไม้หน้าบ้านเขาเลย แล้วเวลารดน้ำต้นไม้ก็ใช้สายยางธรรมดา ไร้เหตุผลที่จะทำ เนื่องจากต่างคนต่างอยู่ บางทีก็อาจจะเป็นผู้ใดก็ได้ที่ผิดกับเขา ทดลองไปถามมอง บางทีก็อาจจะเป็นบ้านแถวนี้ก็ได้“ร้อยตรีผสานกล่าวจบท้าย

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook